Thứ năm, 24/6/2021, 00:02 (GMT+7)

Chồng đại gia nấu đủ món tẩm bổ cho Phanh Lee

Ông xã đại gia thường xuyên vào bếp, trổ tài nấu đủ món cả Tây lẫn ta để tẩm bổ cho diễn viên Phanh Lee khi mang bầu.

Ông xã Phanh Lee là doanh nhân Nguyễn Thành Nam, CEO của một tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Những ngày giãn cách xã hội, hàng quán đóng cửa, anh tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ. Bàn ăn nhà Phanh Lee được bài trí như nhà hàng cao cấp với bít tết bò Wagyu, mỳ spaghetti sốt carbonara, salad, khoai tây chiên và bánh mì nguyên cám.

Không chỉ trổ tài các món Tây, ông xã Phanh Lee còn thường xuyên vào bếp nấu cơm mỗi ngày. Một mâm cơm mùa hè nhà nữ diễn viên có gà rang gừng, rau muống xào tỏi, đậu rán, dứa xào lòng và cà muối.

Phanh Lee thừa nhận hai vợ chồng cô ăn hơi khỏe nên mỗi bữa đều đầy một bàn đồ ăn. Thịt chân giò luộc được ông xã cô thái mỏng, bày vào đĩa cùng một chút rau mùi trang trí. Món này được dọn cùng rau thơm, dứa, dưa chuột và cà rốt thái mỏng. Ngoài món chính còn có trứng đúc thịt, rau cải nấu thịt bằm.

Sấu là thứ quả yêu thích của nhiều gia đình miền Bắc mỗi mùa hè và nhà Phanh Lee không phải ngoại lệ. Bát canh chua nấu sấu trở nên hấp dẫn hơn với màu đỏ của cà chua và màu xanh của hành lá. Anh nấu thêm sườn xào chua ngọt, tôm rang thịt để có bữa ăn đủ dinh dưỡng.

Mâm cơm được ông xã Phanh Lee chuẩn bị thường cân bằng đủ các nhóm chất từ thịt, trứng và rau xanh. Thịt chân giò luộc được ăn kèm nạc nọng rán, trứng chiên và canh cua mùng tơi.

Vị của món thịt kho trứng trở nên cân bằng hơn khi ăn kèm dưa cải muối chua. Trong khi đó, bát nước chấm tỏi ớt được chuẩn bị dành cho cá trắm đen rán giòn. Trước khi xào rau muống với tỏi, ông xã Phanh Lee không quên chuẩn bị một bát nước canh dầm sấu thanh mát.

Canh cua rau đay mùng tơi ăn kèm chả tôm, thịt rán và cà muối chua ngọt.

Thịt lợn là nguyên liệu chính trong một mâm cơm mùa hè của gia đình Phanh Lee, bao gồm: canh khổ qua nhồi thịt, đậu nhồi thịt, ba chỉ luộc và cá basa kho tộ.

Một ngày đổi bữa của vợ chồng Phanh Lee với cơm rang thập cẩm ăn kèm tim xào, dưa cải muối chua và dưa chuột.

Bún bò Nam bộ với đầy đủ các nguyên liệu là thịt bò xào, bún, hành khô, rau thơm, giá đỗ... kèm nước chấm chua ngọt cho ngày chán cơm.

Một bữa sáng thịnh soạn do chồng Phanh Lee chuẩn bị với mì tôm trứng thịt cùng salad và rau thơm.

Nguyên Anh

Đánh giá phiên bản mới