Thứ hai, 14/6/2021, 14:55 (GMT+7)

Chọn váy giải phóng hình thể như Thanh Hằng

Trang phục suông, không kén dáng của Thanh Hằng mang lại sự thoải mái cho phái đẹp trong mùa nắng.

Một trong những item được siêu mẫu Thanh Hằng lăng xê ở mùa mốt năm nay là váy suông không kén dáng.

Những kiểu đầm maxi, váy hai dây của Thanh Hằng rất dễ ứng dụng và giúp cơ thể phái đẹp có được sự nhẹ nhõm trong không khí ngày nắng.

Đầm hai dây đi kèm đường cắt cúp ngực, nách tinh tế mang lại kiểu trang phục sử dụng ở nhiều bối cảnh khác nhau. Khi chưa có dịp đi du lịch thì đây cũng là trang phục phù hợp để mặc ở nhà tránh dịch.

Thay vì những mẫu đầm bó sát, ôm trọn đường cong, các mẫu váy được 'cơi nới' về kích thước sẽ mang lại sự nhẹ nhàng cho người mặc.

Váy liền thân tông trắng hợp mùa hè được bố trí dây đan để tăng nét điệu đà và giúp phái đẹp khoe vai thon hiệu quả.

Ngoài các mẫu váy lụa chiffon, hoạ tiết hoa lá nhẹ nhàng, Thanh Hằng còn yêu thích các mẫu váy đơn sắc, chất liệu vải thô mỏng, dễ thấm hút mồ hôi.

Gam xanh dương mang lại cảm giác dịu mát, gợi nhớ hình ảnh bầu trời khoáng đạt, tự do cũng nằm trong danh sách trang phục hè của Thanh Hằng.

Sơ mi biến tấu tông xanh có thể sử dụng linh hoạt cùng quần suông ống rộng để tạo nên bộ suit hiện đại, hoặc đầm thắt eo tôn vẻ đẹp nữ tính.

Đầm dáng rộng ảnh hưởng phong cách cổ điển phù hợp với những nàng chuộng phong cách tiểu thư khi ở nhà đọc sách, làm bánh và uống trà trong thời gian giãn cách xã hội.

Ngoài các mẫu đầm dáng rộng đề cao sự giải phóng hình thể, Thanh Hằng còn chọn thêm các mẫu váy ren để cập nhật hot trend hè 2021.

Trên dáng cơ bản của đầm hai dây, nhà mốt khéo chọn chất liệu hoa ren hợp xu hướng để mang tới kiểu đầm tôn nét mảnh mai.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới