Thứ sáu, 26/11/2021, 19:29 (GMT+7)

Chi hơn chục triệu săn hàng giảm giá ngày Black Friday

Hà NộiNhiều người chi cả chục triệu đồng 'săn sale' dịp Black Friday, trong đó tập trung chủ yếu vào hàng gia dụng và thời trang.

Xuất xứ từ Mỹ nhưng vài năm trở lại đây, Black Friday trở thành một trong những ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm ở Việt Nam. Đây là dịp người dân sắm những món đồ tăm tia từ lâu, với giá rẻ hơn từ 20-70%.

11h30 ngày 26/11, một cửa hàng thời trang tại trung tâm thương mại trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) thu hút đông khách tới shopping.

Các mặt hàng được quan tâm dịp Black Friday chủ yếu là quần áo, giày dép, túi xách.

Huyền Trang (Hai Bà Trưng) cùng lúc mua 3-4 chiếc áo để hưởng ưu đãi.
"Mình dự định mua khoảng bốn chiếc với giá gần ba triệu đồng trong dịp Black Friday năm nay", Trang nói.

Khu vực giảm giá 50% đông đúc người mua và thử đồ. Khách hàng chủ yếu là dân công sở, tranh thủ giờ nghỉ trưa ra săn hàng giảm giá.

Sau 20 phút mua sắm, Kiều Trinh (Đống Đa) ra về với túi đồ tổng trị giá 5 triệu đồng.

"Mình đến đây từ lúc 11h, mua sản phẩm gồm quần áo và giày hết hơn 10 triệu đồng", Đồng Quang Huy (Sóc Sơn) chia sẻ.

Phan Minh Khuê (phải) và Nguyễn Tiến Tuấn dự định chi khoảng hai triệu đồng cho dịp giảm giá.

Hà Thu Phương (trái) cùng bạn xem lại những món đồ mua được sáng nay. "Bọn mình mua được bốn món sau buổi mua sắm, hết khoảng bốn triệu đồng cho cả giày và túi xách", Phương chia sẻ.

Hai vị khách chung nhau mua bếp nướng và nồi chiên không dầu với giá gần bốn triệu đồng. Sau khi thanh toán, họ lấy đồ và xem lại hóa đơn ngay tại cửa hàng.

Chị Giang (Nguyễn Xiển) cùng chồng tranh thủ thời gian rảnh buổi trưa mua sắm cho cả gia đình. "Tổng 'thiệt hại' hết khoảng 12 triệu đồng", chị nói.

Chị Vy (Thanh Xuân) mua hết hơn 15 triệu đồng đồ gia dụng trong dịp Black Friday. Do quá nặng, chị phải kéo lê đồ trên sàn, số hàng hóa còn lại nhờ nhân viên giúp mang lên xe.

Tại một cửa hàng thời trang trong Trung tâm Thương mại ở Đống Đa, hàng dài khách đang chờ tới lượt thanh toán. Black Friday là ngày thứ sáu sau Lễ Tạ ơn (rơi vào ngày thứ Năm thứ tư trong tháng 11 ở Mỹ) và được xem là ngày mở hàng mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới