Thứ hai, 10/5/2021, 10:28 (GMT+7)

Chi Bảo quấn quýt bà xã CEO ở Ninh Thuận

Diễn viên Chi Bảo và vợ - CEO Lý Thùy Chang - tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào ở một resort 5 sao.

Vợ chồng Chi Bảo thường xuyên đi du lịch. Từ khi Covid-19 bùng phát, cả hai không thể vi vu nước ngoài nhưng vẫn có những chuyến du ngoạn thú vị, khám phá nhiều địa điểm đẹp trong nước.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn từ tháng 3. Chênh nhau 16 tuổi nhưng cả hai chung sống rất hòa hợp, hạnh phúc. Bà xã CEO là người phụ nữ đầu tiên Chi Bảo thoải mái công khai với khán giả.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Lý Thùy Chang tiết lộ cô và Chi Bảo sẽ làm đám cưới trong năm nay nhưng chưa chốt được thời điểm cụ thể vì phải đợi tình hình dịch bệnh lắng xuống.

Nữ doanh nhân mặc gợi cảm, tình tứ bên chồng. Nhiều năm nay Chi Bảo hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung làm kinh doanh. Anh đang xây resort rộng 80 ha tại Bãi Ông Đụng, Côn Đảo. Lý Thùy Chang luôn ủng hộ, tiếp sức và đồng hành nam diễn viên trong mọi việc.

Bà xã CEO thổ lộ, ở bên Chi Bảo cô luôn thấy bình yên, tin cậy.

Vợ Chi Bảo sở hữu vóc dáng thon thả, gợi cảm. Cô chuộng mặc các thiết kế hở lưng, khoe vẻ điệu đà, sexy khi đi nghỉ dưỡng.

Là bà chủ hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng, Lý Thùy Chang có điều kiện chăm chút nhan sắc thường xuyên. Cô tập thể dục đều đặn để có vóc dáng 'thắt đáy lưng ong'.

Lý Thùy Chang tiết lộ Chi Bảo đang xây tặng cô một căn biệt thự tuyệt đẹp ở Vũng Tàu.

Từ khi yêu Lý Thùy Chang, Chi Bảo mới lại 'mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ'.

Ở bên bà xã luôn nhí nhảnh, đáng yêu, nam diễn viên thấy mình như trẻ ra. Anh được nhiều người khen vẫn đẹp trai, phong độ ngời ngời ở tuổi 48.

Chi Bảo quấn quýt bạn gái
 
 

Vợ chồng Chi Bảo tay trong tay đi dạo

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới