Thứ tư, 15/9/2021, 19:08 (GMT+7)

Châu Tấn tuổi 46

Trung QuốcVóc hạc xương mai, gương mặt không thay đổi nhiều, thời gian dường như đã bỏ quên diễn viên Châu Tấn.

Tóc nhuộm kiểu "ngựa vằn", trang phục bó, Châu Tấn xuất hiện trên tạp chí thời trang Marie Claire Trung Quốc số tháng 10. Cô có chút hoang dã và quyến rũ, gương mặt biểu cảm trước ống kính.

Châu Tấn trên tạp chí
 
 

Châu Tấn trên tạp chí.

Diện mạo mới phá bỏ hoàn toàn phong cách ăn mặc trước đây của ngôi sao Trung Quốc. Với mái tóc dài, cô gợi nhớ đến hồ ly xinh đẹp của "Họa bì" - phim cô từng đóng nhiều năm trước.

Dáng dấp, nhan sắc Châu Tấn như không thay đổi theo thời gian. Cô vẫn nhỏ bé, mảnh mai, gương mặt đẹp trong trẻo.

Tuổi 46, Châu Tấn vẫn giữ vòng eo thời con gái.

Sau "Như Ý truyện", Châu Tấn chưa góp mặt trong tác phẩm cổ trang mới. Năm 2020, cô đóng "Cô ấy không hoàn hảo". Diễn viên đang quay các phim mới "Tiểu Mẫn Gia", "Món quà của Đồ U U"...

Nữ diễn viên mặc trang phục trong sưu tập xuân hè Chanel 2022, sử dụng trang sức Dengfeng.

"Châu công tử" - cách fan gọi Châu Tấn - mang một chút bất cần nhưng cũng rất quyến rũ.

Hơn 40 năm, kết hôn và ly hôn, Châu Tấn - nữ thần có khuôn mặt trẻ thơ - đã trải qua nhiều thăng trầm. Cô muốn mình như cái cây, tự do tự tại trong một góc nhỏ nào đó của thế giới này và ngắm sự thay đổi của con người, vạn vật.

Châu Tấn sinh năm 1974, tên thật Châu Mễ Ca. Thời thiếu nữ, cô là người mẫu ảnh lịch đình đám Trung Quốc, được yêu thích bởi vẻ đẹp thông minh, trong trẻo. Nhờ ảnh lịch, cô được các đạo diễn chú ý, mời đóng phim. Người đẹp thành công với các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như "Anh hùng xạ điêu", "Cao lương đỏ", "Họa bì", "Dạ yến", "Nếu như yêu", "Tô Khất Nhi"... Cô trải qua nhiều cuộc tình với Lý Á Bằng, đại gia Vương Thước, diễn viên Mỹ gốc Trung Quốc Cao Thánh Viễn, tuy nhiên hiện tại độc thân.

Đánh giá phiên bản mới