Thứ sáu, 13/9/2019, 07:17 (GMT+7)

Châu Kiệt Luân chiều vợ khi du lịch

Châu Kiệt Luân thường nắm tay vợ tình tứ, tổ chức những sự kiện bất ngờ, tặng quà đắt tiền cho Côn Lăng trong những chuyến ngao du của hai vợ chồng.

Ngày 11/9, Côn Lăng vừa đăng tấm ảnh chụp bên cảng Darling, Sydney với dòng chữ "never surrender" (Tạm dịch: không bao giờ đầu hàng) vẽ bằng máy bay không người lái trên bầu trời. Cô viết "đừng bỏ cuộc trước khi bạn theo đuổi được ước mơ" và Châu Kiệt Luân trả lời rằng: "Theo đuổi giấc mơ, thì sẽ theo đuổi được anh". Đây là ý tưởng lấy lòng vợ của nam ca sĩ khi có dịp đưa cô về thăm gia đình tại Australia.

Châu Kiệt Luân tỏ tình với vợ
 
 

Video Châu Kiệt Luân đăng trên trang cá nhân, tự nhận mình là một đạo diễn sáng tạo.

Vợ chồng nhà sản xuất âm nhạc được xem là đôi tình nhân đẹp trong làng giải trí xứ Đài, gặp nhau lần đầu tiên năm Côn Lăng 14 tuổi, khi cô đang là nhân viên làm thêm ở cửa hàng quần áo của Châu Kiệt Luân. 3 năm sau, họ chính thức hẹn hò rồi đám cưới cổ tích diễn ra vào năm 2015. Phần lớn thời gian cả hai sống tại Đài Bắc. Là người mê thể thao nên anh hay đưa vợ đi xem bóng rổ cùng, mua trà sữa - thức uống yêu thích của mình - như bao đôi trẻ yêu nhau. Lễ Thất tịch 2019, hai người dùng bữa tại một nhà hàng, sau đó tình tứ chiêm ngưỡng hoàng hôn thành phố từ trên cao.

Châu Kiệt Luân được nhiều fan nữ ví như "nam thần" vì chiều chuộng vợ hết cỡ, thường đưa Côn Lăng đi du lịch vào dịp kỷ niệm. Tháng 8 năm nay, vợ chồng anh "trốn" hai con đến Thái Lan để tổ chức sinh nhật Côn Lăng ở Red Sky bar tọa lạc tầng 55 khách sạn Centara Grand, Bangkok. Quán bar này có view 360 độ ngắm cảnh mặt trời lặn lãng mạn nên là điểm hẹn hò thích hợp dành cho các cặp đôi. Thực đơn nhà hàng phong phú từ rượu đến món Tây với giá khá chát.

Sau khi khám phá chợ trời, ẩm thực thủ đô không thua gì dân du lịch bụi thứ thiệt, hai vợ chồng chọn nghỉ dưỡng trong resort sát biển ngay Koh Samui - điểm đến hút khách xứ chùa vàng. Đây là lần thứ 2 trong năm hai người đến Koh Samui. Châu Kiệt Luân ví hòn đảo này như Hawaii của Đông Nam Á, đồng thời nói rằng cảnh thiên nhiên thanh bình của hòn đảo lý tưởng để anh viết nhạc. Trên Instagram, Côn Lăng chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng khoảng thời gian riêng tư hiếm có của hai người, trước khi bị "làm phiền" bởi các con. 

Ngoài quê vợ Australia ra thì châu Âu là nơi đôi trẻ thường xuyên du lịch mỗi khi có thời gian rảnh. Nam diễn viên nắm tay vợ đi dạo trên cầu Eiserner Steg ở Frankfurt, Đức hồi tháng 3. Cây cầu còn được gọi là "cầu tình yêu", hai bên thành móc đầy ổ khóa của các đôi tình nhân với ước nguyện thề non hẹn biển. 

Cuối tháng 1/2019, anh cùng vợ đi quanh châu Âu, qua các nước Pháp, Hà Lan, Italy... Châu Kiệt Luân tự lái xe đưa Côn Lăng trải nghiệm một vòng Siena, Italy. Thành phố này nổi tiếng với ẩm thực, nghệ thuật, nhiều viện bảo tàng, công trình kiến trúc thời trung cổ và Palio - giải đua ngựa tổ chức hai lần một năm.

Rồi ngồi tựa bên nhau giữa Florence - thành phố nghìn năm tuổi được mệnh danh là cái nôi của phong trào Phục hưng, phát triển rực rỡ về hội họa và kiến trúc ở châu Âu. Hầu hết những chuyến đi, hai vợ chồng luôn đưa con theo nếu có thể. 

Châu Kiệt Luân nắm tay con đi dạo
 
 

Châu Kiệt Luân dắt tay con trai, con gái tự đi trước một mình, dạo trong con hẻm nhỏ ở Italy khi du lịch châu Âu hồi đầu năm.

Côn Lăng từng chia sẻ, sau khi có con, Châu Kiệt Luân thay đổi rất nhiều. Anh làm việc nhà, giúp cô trông con, thay bỉm... Châu tổng dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, nhất là các dịp lễ Tết, Trung thu, Giáng sinh... anh luôn bên cạnh ba mẹ con cô. Tháng 2/2019, bốn người đến Los Angeles, California (Mỹ) đón năm mới trong một căn hộ hạng sang có view ngắm toàn cảnh thành phố rất đẹp. Nam ca sĩ đăng hình hai con lên trang cá nhân kèm lời chúc may mắn, hạnh phúc đến mọi người.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới