Thứ hai, 7/6/2021, 23:33 (GMT+7)

CĐV mang trống cái đến sân cổ vũ tuyển Việt Nam

Một nhóm CĐV mặc đồng phục áo đỏ sao vàng, mang theo trống cái tới sân Al Marktoum sẵn sàng tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia.

Trận tái đấu giữa Việt Nam và Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào lúc 23h45 đêm nay (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, một nhóm CĐV người Việt đã đến sân Al Marktoum, Dubai sớm vài tiếng để sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò ông Park Hang-seo.

Để được vào sân theo dõi trận đấu, CĐV phải được xét nghiệm RT-PCR trước thời điểm vào sân không quá 48 giờ và phải cho kết quả âm tính với Covid-19.

Bên cạnh đó, CĐV phải được tiêm vaccine phòng COVID-19 từ trước và được đối chiếu trong ứng dụng Al-Hosn của UAE khi tới sân.

Nhóm CĐV mặc đồng phục áo đỏ sao vàng, mang theo trống cái để truyền động lực cho tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam hiện đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, hơn các đội xếp sau là UAE, Thái Lan và Malaysia hai điểm. Thầy trò ông Park cần một chiến thắng để tiếp tục duy trì ngôi đầu và có quyền tự quyết vé đi tiếp vào vòng sau.

Theo quy định của AFC, CĐV phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian diễn ra trận đấu và giữ khoảng cách an toàn, không được rời khỏi chỗ ngồi khi không cần thiết.

Một fan nữ dán sticker biểu tượng trái tim in hình ngôi sao vàng bên ngoài khẩu trang để thích ứng với yêu cầu của AFC.

Sự có mặt của các CĐV trên khán đài là liểu thuốc tinh thần cho đội quân của HLV Park Hang-seo trong điều kiện thi đấu nơi đất khách và dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Hai CĐV nữ tự tin vào chiến thắng dành cho tuyển Việt Nam.

Họ tranh thủ tháo khẩu trang, chụp ảnh check-in trước khi vào sân.

Sân Al Marktoum trước khi hai đội ra khởi động.

Ảnh: Lâm Thoả

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới