Thứ bảy, 4/12/2021, 09:20 (GMT+7)

CĐV đứng từ xa xem tuyển Việt Nam tập luyện

Một CĐV mang theo áo đấu tuyển Việt Nam, đứng ngoài hàng rào xem thầy trò ông Park Hang-seo tập luyện.

Chiều 3/12, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Tại buổi tập này, HLV Park Hang-seo tiến hành rà soát đội hình để lựa chọn nhân sự cho trận khai màn gặp Lào ngày 6/12.

Một CĐV mang theo áo đấu tuyển Việt Nam, đứng ngoài cửa sân theo dõi thầy trò ông Park tập luyện. Do quy định phòng dịch chặt chẽ, CĐV này không được tiếp xúc với các thành viên đội tuyển ngay cả sau buổi tập.

CĐV giơ cao chiếc áo đấu khi được chú ý. Tại AFF Cup 2020, ban tổ chức có bán vé cho khán giả vào xem các trận đấu với số lượng giới hạn (1.000 người). Hiện tại, toàn bộ vé bốn trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng bảng đều đã được bán hết.

Sau phần khởi động, HLV Park chia đôi đội hình tổ chức đá đối kháng trong hai hiệp, mỗi hiệp 20 phút.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sau đó đứng ngoài đường piste quan sát các cầu thủ thi đấu. Khi phát hiện học trò mắc lỗi, ông cho dừng trận đấu để chính sửa.

Công Phượng và các đồng đội đang có tâm lý thoải mái. Từ năm 1997 tới nay, "Những chiến binh sao vàng" luôn giành chiến thắng trước đội bóng xứ triệu voi.

Tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam cũng gặp Lào ở trận ra quân. Công Phượng chính là người mở tỷ số, góp phần giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-0. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sau đó tiến một mạch tới chung kết và đánh bại Malaysia để đoạt chức vô địch.

Hiện tại, tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào dính chấn thương. Những cầu thủ mới trở lại sau thời gian điều trị hồi phục như trung vệ Đình Trọng, tiền vệ Minh Vương đều tỏ ra sung sức trong phần thi đấu đối kháng.

Do tiền vệ Hùng Dũng không được cấp phép nhập cảnh Singapore, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu AFF Cup 2020 với 29 cầu thủ. Trận đấu Việt Nam - Lào diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 3/11
 
 

Ảnh & video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới