Thứ bảy, 23/11/2019, 18:59 (GMT+7)

Cầu thủ U22 nhổ tóc sâu cho nhau

Thầy trò Park Hang-seo có buổi tập đầu tiên tại Manila chiều 23/11, với nhiều biểu hiện cho thấy sự gắn kết toàn đội.

Các cầu thủ U22 Việt Nam chiều nay bắt đầu buổi tập trên sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial, một trong ba sân bóng tổ chức các trận đấu ở SEA Games 30. Đội U22 tranh tài ở SEA Games năm nay có 21 người, trong đó có 8 cầu thủ được chuyển xuống từ đội tuyển quốc gia ít ngày trước. Nhiều người đã lo ngại các cầu thủ liệu có gắn kết với nhau hay không khi tập luyện cùng nhau không nhiều.

Trong buổi tập chiều nay, các cầu thủ cho thấy tinh thần tích cực và khá thân thiết. Trong ảnh, Thành Chung (từ đội tuyển quốc gia) đang ngồi và nhổ tóc sâu cho đồng đội Triệu Việt Hưng.

Ở CLB, Thành Chung đá cho Hà Nội FC, còn Việt Hưng khoác áo HAGL. Fan của hai đội bóng có thời gian tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội nhưng khi khoác chung màu áo đội tuyển, tất cả đều hướng về mục tiêu chung.

Trọng Hoàng, cầu thủ lớn tuổi nhất đội U22, trò chuyện vui vẻ với các đàn em. Trọng Hoàng cùng với Hùng Dũng, là hai cầu thủ trên 22 tuổi được HLV Park triệu tập cho chiến dịch SEA Games năm nay.

Đoàn Văn Hậu cười đùa với Đức Chinh. Phải hơn nửa năm cả hai mới lại sát cánh cùng nhau.

HLV Park Hang-seo chưa có thời gian nghỉ ngơi sau vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển quốc gia. Nhà cầm quân Hàn Quốc hiểu rõ tầm quan trọng của SEA Games. Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, ông Park nói: "Người dân Việt Nam xem trọng việc giành HC vàng SEA Games vào lúc này hơn là thi đấu ở vòng loại World Cup. Vì thế chúng tôi rất nghiêm túc và quyết tâm thực hiện được mong mỏi này của người hâm mộ".

Ông Park được xịt thuốc chống muỗi trước buổi tập.

U22 Việt Nam còn tập một buổi nữa vào ngày mai trước khi đá trận ra quân SEA Games với U22 Brunei, vào 15h ngày 25/11 (giờ Việt Nam).

Hữu Nhơn
Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới