Thứ sáu, 18/6/2021, 08:04 (GMT+7)

Cầu thủ Đan Mạch - Bỉ dừng thi đấu tri ân Eriksen

Trận Đan Mạch - Bỉ tạm dừng ở phút thứ 10 để các cầu thủ, CĐV gửi lời động viên tới Christian Eriksen.

Trước trận Đan Mạch - Bỉ ở lượt đấu thứ hai bảng B Euro 2020, một chiếc áo khổng lồ mang số 10 của Eriksen được mang vào sân. Đây là món quà tinh thần dành cho tiền vệ của Đan Mạch, người đang phải nằm viện sau khi bị đột quỵ trong trận đấu ra quân gặp Phần Lan hôm 12/6.

Đội tuyển Bỉ tặng Eriksen một chiếc áo đấu số 10 có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ trong đội. Đội trưởng tuyển Đan Mạch Simon Kjaer thay mặt Eriksen nhận món quà này.

Phút thứ 10 của trận đấu, dù đang bị dẫn với tỷ số 1-0, cầu thủ của Bỉ vẫn đá bóng ra ngoài đường biên để hai đội cùng các CĐV tri ân Eriksen.

Cầu thủ hai đội vỗ tay động viên Eriksen mau hồi phục. Tiền đạo Lukaku chia sẻ với cầu thủ của Đan Mạch bằng một cái ôm.

Cầu thủ hai đội thân thiện với nhau dù trận đấu đang rất căng thẳng.

CĐV tuyển Bỉ gửi thông điệp 'Người Bỉ yêu anh Christian' trên khán đài.

Màn hình điện tử trên sân gửi lời chúc tiền vệ số 10 của Đan Mạch: 'Mọi điều tốt đẹp đến với Christian'.

Được sự cổ vũ từ đông đảo CĐV nhà và có thêm sức mạnh tinh thần từ Eriksen, đội tuyển Đan Mạch nhập cuộc rất hưng phấn. Họ mở tỷ số ngay ở phút thứ hai nhờ công của tiền đạo Yussuf Poulsen.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, sau khi hai ngôi sao Eden Hazard và De Bruyne vào sân, Bỉ đã lấy lại thế trận và lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. De Bruyne chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho tuyển Bỉ ở phút thứ 70. Sau khi ghi bàn, tiền vệ CLB Man City chạy về phía góc sân dừng việc ăn mừng như một sự tôn trọng dành cho Eriksen.

Cầu thủ Đan Mạch - Bỉ tri ân Eriksen
 
 

Cầu thủ Đan Mạch và Bỉ cùng CĐV tri ân Eriksen

Minh Khang (Ảnh: AFP, AP, Twitter)

Đánh giá phiên bản mới