Thứ ba, 26/1/2016, 00:02 (GMT+7)

Cặp đôi Sài Gòn tới Mộc Châu chụp ảnh cưới dịp băng tuyết

Thành Đạt và Uyên Phương thực hiện album cưới đúng dịp tuyết phủ trắng khắp nơi.

Cặp đôi Thành Đạt và Uyên Phương dự định đến Mộc Châu để chụp ảnh cưới giữa không gian hoa mơ hoa mận nhưng tình cờ, trước ngày chụp ảnh, miền Bắc trở lạnh, Mộc Châu trời đổ tuyết. Cả ekip coi đó như may mắn vì nhiều năm nay, Mộc Châu không có tuyết rơi. Với khung cảnh độc đáo, lãng mạn, bộ ảnh cưới của Đạt và Phương thêm ấn tượng.

Nhiếp ảnh gia đến Mộc Châu trước vào ngày 23/1 để khảo sát địa điểm cũng như thời tiết, sau đó cô dâu chú rể cùng chuyên gia trang điểm tới và bộ ảnh bắt đầu được thực hiện vào ngày 25/1. Những ngày cuối tháng 1, các vườn mận ở Mộc Châu đã nở hoa trắng xóa. Những bông hoa bị bao phủ bởi băng giá đẹp long lanh tuyệt đẹp, làm bối cảnh cho album cưới của uyên ương.

Điều đặc biệt là Đạt và Phương cùng ekip đều là người miền Nam nên việc thích nghi với nhiệt độ lạnh bất ngờ ở vùng núi miền Bắc ban đầu khá khó khăn. Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thiện Chí chia sẻ, lúc chụp ảnh, nhiệt độ ngoài trời chỉ 1-2 độ C, tuy khung cảnh rất đẹp nhưng rất lạnh. Cả đoàn đã phải vượt qua khó khăn, chuẩn bị trang phục thích hợp để thực hiện những tấm hình ngoài trời.

Cô dâu chú rể cũng không kém phần "dũng cảm" khi vẫn rạng rỡ giữa mưa tuyết và băng giá.

Khung cảnh ở những vườn mận trắng tại Mộc Châu đẹp như chốn thần tiên với tuyết dưới chân, hoa mận trắng nở rộ trên cành.

Cặp đôi dành cả ngày 25/1 để rong ruổi chụp những tấm hình phong cách tự nhiên, lãng mạn.

Cô dâu Uyên Phương vẫn rạng rỡ giữa những cơn mưa tuyết trắng.

Cặp đôi sẽ ở lại Mộc Châu thêm vài ngày để thực hiện nốt album cưới trong không gian hiếm có với băng tuyết phủ ngập không gian.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy.

Linh Linh
Ảnh: Chit Photography

Đánh giá phiên bản mới