Thứ hai, 10/1/2022, 10:10 (GMT+7)

Căn hộ 93 m2 của 'phù thuỷ' makeup Linh Jace

Hà NộiLinh Jace chi khoảng 700 triệu đồng để cải tạo căn hộ, mua sắm đồ đạc trong ba tháng.

Sau nhiều năm làm việc, 'phù thuỷ' makeup Linh Jace (bên phải) đã tự tậu được căn hộ 93 m2 cho riêng mình. Căn hộ này lúc đầu đã được chủ đầu tư bàn giao nội thất, thiết bị cơ bản như điều hoà, bếp từ, dàn bếp, hệ thống lọc không khí tươi.

Linh Jace sinh năm 1991, được gọi là phù thuỷ makeup, bắt đầu làm nghề từ năm 17 tuổi, đang là founder của một học viện makeup và store chuyên về dịch vụ trang điểm. Cô là makeup artist yêu thích của nhiều sao hạng A, là nhà tài trợ hình ảnh cho nhiều show diễn chuyên nghiệp.

Để căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng, Linh Jace đã thuê êkíp cải tạo theo phong cách mộc pha chút hiện đại, kết hợp phụ kiện trang trí màu vàng gold sang trọng.

Ý tưởng thiết kế căn hộ liên quan tới store makeup của Linh Jace, có tông màu ghi xám.

Vì thích sự mộc mạc và sang trọng nên Linh Jace chọn mua đồ trang trí, nội thất, đồ dùng phong cách vintage, mang sắc màu ấm.

Linh Jace thích tủ rượu, vừa để đựng đồ vừa trang trí, bày biện đồ decor. Chuyên gia makeup cho biết: 'Thỉnh thoảng cuối ngày, tôi sẽ chill một chút với rượu vang, nến thơm và bản nhạc mình thích hoặc cuối tuần uống cùng bạn bè'.

Nhiều góc trong nhà được trang trí với bộ sưu tập đồ chơi Bearbrick đắt đỏ, có giá từ vài chục triệu đồng tới hàng trăm triệu đồng tuỳ thuộc kích cỡ lớn nhỏ. Những bức tường thô ráp trong nhà được tạo nên nhờ cách trát vữa đặc biệt.

'Khó khăn tôi gặp phải là làm nhà lúc dịch, chỉ được làm các ngày trong tuần nên mất thời gian hơi lâu, khoảng ba tháng kể cả đặt đồ', Linh Jace nói.

'Kinh nghiệm của tôi là chủ nhà nên tự chọn đồ mình thích, không nên phó mặc cho bên thiết kế hoàn toàn', Linh Jace cho hay. Cô chọn mua nhiều thảm cho căn hộ, giúp không gian sống thêm sang trọng.

Khu vực bếp của căn hộ với sự tối giản được đặt lên hàng đầu.

Căn hộ có hai phòng ngủ, một phòng ngủ master và một phòng ngủ phụ được chuyển thành phòng thay đồ.

Phòng thay đồ rộng rãi của 'phù thuỷ' makeup.

Hai phòng vệ sinh có bồn tắm, giữ nguyên thiết kế từ chủ đầu tư và được thay thế một số phụ kiện màu đen.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới