Thứ năm, 4/11/2021, 10:17 (GMT+7)

Camila Cabello và Shawn Mendes tình tứ trên bãi biển

MỹCặp sao nổi tiếng làng nhạc Camila Cabello và Shawn Mendes trao nhau nụ hôn say đắm khi tắm biển Miami, Florida ngày 3/11.

Camila và Shawn tới Miami nghỉ dưỡng, tận hưởng nắng ấm, biển xanh.

Đôi uyên ương có những khoảnh khắc ngọt ngào trên bãi biển vắng vẻ.

Họ đã hẹn hò hơn hai năm, từ khi kết hợp trong ca khúc 'Senorita' hè 2019. Trước đó, nữ ca sĩ 24 tuổi gốc Cuba và nam ca sĩ 23 tuổi người Canada là bạn bè nhiều năm.

Trong cuộc phỏng vấn vào cuối năm ngoái với ET, Shawn Mendes tiết lộ hai người đã thảo luận về chuyện đính hôn và muốn gắn bó bên nhau mãi mãi. Cặp sao đã sống chung nhà và luôn quấn quýt như đôi sam.

Camila Cabello luôn nhận được sự hỗ trợ hết mình của bạn trai trong cuộc sống và công việc. Tình yêu đẹp của cặp sao được các fan và bạn bè ngưỡng mộ.

Camila Cabello vừa trải qua những tháng bận rộn khi quảng bá phim 'Cinderella', ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và biểu diễn, tham dự hàng loạt lễ trao giải.

Nữ ca sĩ gần đây lấy lại vóc dáng gọn gàng hơn so với mùa hè. Đầu năm nay cô nghỉ ngơi tránh dịch dài ngày nên vóc dáng mũm mĩm, nặng nề. Trước khi trở lại công việc, Camila đã phải tích cực tập thể dục để săn chắc hơn.

Giọng ca 'Havana' giờ đây có thể tự tin mặc bikini sexy khoe đường cong.

Người đẹp có vòng ba tự nhiên nảy nở.

Shawn Mendes luôn giữ body rắn chắc, ngoại hình quyến rũ.

Cặp sao hiện sống ở Los Angeles, thi thoảng tới Miami nghỉ dưỡng và thăm gia đình của Camila tại thành phố biển này.

Ảnh: Mega

Đánh giá phiên bản mới