Chủ nhật, 3/10/2021, 00:08 (GMT+7)

Các ứng viên nổi bật vùng Mỹ Latin tại Miss Universe 2021

Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay, Mexico, Puerto Rico, Chile và Venezuela được nhận xét là những đối thủ mạnh sớm 'lộ diện' tại cuộc thi Miss Universe tổ chức vào cuối năm nay.

Ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico vừa tìm được chủ nhân mới là người đẹp Michelle Colón. Nữ sinh ngành Y 21 tuổi giành vương miện trong chung kết tối 30/9.

Michelle mang đậm vẻ đẹp Latin với làn da nâu khỏe khoắn, nhan sắc quyến rũ.

Cô có chiều cao 1,83 m, thân hình gợi cảm. Mỹ nhân Puerto Rico từng đại diện cho quốc gia thi Miss Teen Americas 2018 và giành chiến thắng.

Siêu mẫu 22 tuổi Nadia Ferreira được bổ nhiệm làm Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2021 hồi tháng 8 khi cuộc thi năm nay không được tổ chức vì Covid-19. Đông đảo khán giả quê nhà ủng hộ Nadia thi Miss Universe tại Israel vào tháng 12 và tin tưởng cô sẽ mang về vương miện danh giá.

Nadia Ferreira cao 1,78 m. Cô không chỉ có gương mặt xinh đẹp, cá tính mà còn gây ấn tượng với đường cong bốc lửa. Năm 2015, Nadia dự thi Miss Teen Universe tại Guatemala và đạt á hậu 3.

Người đẹp Paraguay hiện là người mẫu quốc tế. Cô đã trình diễn tại các tuần lễ thời trang New York, Milan, Paris, Santiago, Qatar... Nadia đang theo học ngành Kỹ sư thương mại tại Đại học Universidad Americana.

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2021 là Debora Hallal. Người đẹp từng giành danh hiệu á hậu 1 Miss Universe Mexico 2020.

Debora Hallal 25 tuổi, cao 1,79 m, hiện là một người mẫu. Cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Năm 2016, Debora từng đại diện Mexico tại Miss Teen và vào top 10 chung cuộc. Cô được kỳ vọng đạt thành tích cao tại đấu trường Miss Universe sắp tới, nối tiếp thành công của người tiền nhiệm Andrea Meza - mỹ nhân đăng quang Miss Universe 2020 hồi tháng 5.

Ứng viên sáng giá khác đến từ vùng Latin là Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela, Luiseth Materán. Cô từng vào Top 5 Hoa hậu Venezuela 2020 và là thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Trước đó, người đẹp này đăng quang Miss Globe Venezuela 2017.

Luiseth Materán có vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình quyến rũ với chiều cao 1,78 m.

Người đẹp Venezuela tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông, từng làm phóng viên, giám đốc truyền thông của tổ chức CEOS Knowledge Social Network. Cô hiện theo đuổi công việc người mẫu và diễn viên tại quê nhà.

Hoa hậu Hoàn vũ Chile được dự đoán có khả năng cao giành ngôi vị Miss Universe 2021. Antonia Cristal Figueroa đăng quang trong cuộc thi Miss Universe Chile hồi tháng 9, chinh phục ban giám khảo với tài sắc vẹn toàn.

Antonia cao 1,75 m, gương mặt khả ái, thần thái rạng rỡ. Cô gái 26 tuổi dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại các cuộc thi nhan sắc lớn. Cô từng giành ngôi vị Hoa hậu Chile, đại diện cho quốc gia dự thi Miss World 2016 và vào Top 10. Sau đó, người đẹp đi thi Miss Earth 2018 ở Phillipines và vào top 12.

Hoa hậu Hoàn vũ Chile không chỉ là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng giành vô địch Taekwondo cấp thành phố và là một nghệ sĩ violin. Antonia còn tham gia cuộc thi nấu ăn MasterChef Chile năm 2019 và đứng thứ 5. Tại đấu trường Miss Universe sắp tới, lợi thế khác của người đẹp này là có thể thành thạo ba thứ tiếng Anh, Đức và Bồ Đào Nha.

Ảnh: Missosology, Instagram

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới