Thứ hai, 17/1/2022, 11:58 (GMT+7)

Các sao mừng sinh nhật Trương Quỳnh Anh

TP HCMLê Thúy, Ngọc Thanh Tâm, S.T Sơn Thạch... diện trang phục màu hồng dự tiệc sinh nhật thứ 33 của Trương Quỳnh Anh, hôm 16/1.

Đón tuổi 33 hôm 12/1 nhưng vài ngày sau, Trương Quỳnh Anh mới tổ chức tiệc mừng tuổi mới tại một căn biệt thự ở TP Thủ Đức. Ca sĩ không tổ chức tiệc rầm rộ mà chỉ muốn có một ngày hội họp vui vẻ cùng hội bạn thân.

Lê Thúy mặc đầm suông màu hồng phấn khi đến chúc mừng đàn chị. Cựu người mẫu tự tay chọn các món ăn trong menu tiệc tối giúp Trương Quỳnh Anh.

Ngọc Thanh Tâm tạo dáng nhí nhảnh bên Trương Quỳnh Anh. Cô cho biết mình chuẩn bị sẵn chiếc bánh kem tặng nữ ca sĩ.

S.T Sơn Thạch trẻ trung, năng động với áo tối giản gam màu hồng, mừng đàn chị tròn 33 tuổi.

Doanh nhân Lâm Thành Kim là người cùng Trương Quỳnh Anh lên ý tưởng thiết kế, trang trí bữa tiệc.

Diễn viên La Quốc Hùng đến chung vui với Trương Quỳnh Anh.

Ca sĩ Khải Đăng hào hứng dự buổi tiệc ấm cúng của giọng ca Đơn côi.

Diễn viên Bánh mì ông màu mặc váy cúp ngực, đi giày cao gót mũi nhọn khoe vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Quỳnh Anh đã làm mẹ nhưng vẫn giữ được ngoại hình, nhan sắc như thời con gái. Thậm chí, cô được nhiều bạn bè, khán giả khen 'gái một con trông mòn con mắt' vì ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.

Trang phục của các khách mời cho đến bánh kem, bong bóng hay chiếc xe hơi trang trí đều theo tông màu hồng chủ đạo.

Trương Quỳnh Anh ước sức khỏe cho bản thân, bạn bè, gia đình. Sau tất cả những biến cố, cô nhận ra chỉ khi có đủ sức khỏe và sự an yên về mặt tinh thần, mỗi người mới có đủ sức mạnh để tiếp tục phấn đấu và theo đuổi những gì mà mình đam mê.

Bạn bè trong trang phục trắng, hồng chụp ảnh kỷ niệm cùng chủ nhân buổi tiệc.

Sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh và chồng cũ - ca sĩ Tim - làm bạn, cùng nhau chăm lo cho con trai chung. Nữ ca sĩ chưa vội tìm kiếm tình yêu mới. Cô hiện hoạt động song song ở hai lĩnh vực ca hát và phim ảnh. Dù bận rộn, cô luôn ý thức chăm chút bản thân, làm mới mình để không nhàm chán trong mắt khán giả.

Thiên Anh

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Đánh giá phiên bản mới