Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Ca sĩ Quang Hà chúc Ngoisao.net luôn vững mạnh

Từ Canada, 'chàng Ngỡ' gửi lời chúc mừng sinh  nhật tuổi 15 của Ngoisao.net và chúc trang báo ngày càng thành công, phát triển.

Thứ bảy, 20/4/2019, 00:21 (GMT+7)
Quang Hà chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

Ca sĩ: MiA

MiA rất cảm ơn báo Ngoisao.net đã luôn âm thầm hỗ trợ MiA từ lúc mới chập chững vào nghề cho đến nay. MiA chúc báo Ngoisao.net sẽ phát triển hơn nữa, lúc nào cũng là trang báo được nhiều độc giả tin tưởng. MiA xin chúc tập thể nhà báo đã và đang làm việc tại Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục cống hiến những bài viết hay, chất lượng, để độc giả được tiếp cận với những thông tin hay và bổ ích. Thank you Ngoisao.net & Happy birthday.

VĐV điền kinh: Lê Tú Chinh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của báo Ngoisao.net, Tú Chinh xin chúc toàn thể anh chị trong ban biên tập toà soạn dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và có thật nhiều thật nhiều độc giả. Cảm ơn báo luôn đồng hành cùng với Chinh nói riêng và các anh chị em VĐV nói chung. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz