Thứ ba, 23/6/2020, 18:50 (GMT+7)

Cả nghìn người chen nhau mua vé khi Công Phượng về Vinh

Nghệ AnBất chấp thời tiết 40 độ C, cả nghìn người dân Nghệ An tìm kiếm tấm vé vào sân Vinh xem trận đấu giữa SLNA và CLB TP HCM ở vòng 6 V-League, lúc 17h hôm nay.

Sáng 23/6, không khí xung quanh sân vận động thành phố Vinh náo nhiệt khi rất đông người hâm mộ đến mua vé vào dự khán trận đấu giữa SLNA và CLB TP HCM. Ban tổ chức phát hành các loại vé cửa khán đài A1 giá 70.000 đồng; A2 và A3 giá 60.000 đồng; các cửa còn lại từ 10.000 đến 30.000 đồng.

Đến 13h, hàng trăm người đã tới khu vực cổng khán đài A sân vận động TP Vinh đợi BTC mở cửa bán vé. Chưa tới giờ, hàng chục người đã giữ chỗ, có người mồ hôi nhễ nhãi, áo chống nắng trùm kín.

Hơn 15h, quầy mở cửa, dòng người xếp hàng ở đây xô nhau để nhanh chóng tiếp cận quầy vé. Họ cầm sẵn tiền trong tay, chìa vào trong quầy liên tục gọi nhân viên "bán cho tôi trước, chờ lâu lắm rồi...".

Gần tới giờ diễn ra trận đấu, Công Phượng cùng đồng đội ở CLB TP HCM tới sân trong tiếng hò reo của cổ động viên. Chàng tiền đạo gốc Nghệ An nở nụ cười tươi, chỉ kịp bắt tay vài người trước khi di chuyển vào trong sân cùng đội. Công Phượng quê tại xã Mỹ Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) từ lâu được người hâm mộ quê nhà chào đón mỗi khi trở về.

Đi trước Công Phượng vài bước là thủ thành Tiến Dũng.

Nhiều cổ động viên chung tâm sự, họ muốn xem trận đấu này vì có Công Phượng, bên cạnh đó SLNA cũng vừa tạo cú hích mạnh khi thắng CLB Hà Nội 1-0 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 5 V-League, để đứng đầu bảng.

Nhiều cổ động viện thất vọng vì không thể chen vào trong mua vé, dù đã chuẩn bị sẵn tiền.

"Tôi đợi hơn một giờ thì mua được một cặp vé. Chen, xô đẩy toát mồ hôi hột", nam cổ động viên nói.

Phía ngoài phe vé hoạt động rầm rộ. "Vé khán đài A1 giá 500.000 mỗi cặp, không phải trả giá đâu", một phe vé quả quyết.

Chỉ hơn 30 phút, nhân viên quầy thông báo hết vé. Nhiều người đang có nhu cầu song chưa thể có tấm vé trên tay.

Càng về chiều khi trận đấu chuẩn bị diễn ra, sức nóng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng lan khắp thành Vinh. Nhiều người đã buộc phải bỏ tiền túi mua vé chợ đen.

Ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành câu lạc bộ SLNA cho biết, sân vận động Vinh có sức chứa hơn 10.000 người, song BTC chỉ phát hành hơn 5.000 vé vào sân (bao gồm cả giấy mời), còn lại để chỗ dự phòng các tình huống phát sinh.

"Phần lớn lượng vé đã được bán trong buổi sáng, chiều nay chỉ còn hơn 1.000 vé bán ra", ông Chiêm nói. Về lo ngại xảy ra tình huống người hâm mộ leo tường rào vào xem khiến "vỡ sân", ông Chiêm cho rằng "đã có công an đảm bảo trật tự, không thể xảy ra tình huống đó".

mua vé
 
 

Cảnh chen nhau mua vé. Video: Anh Thư.

Anh Thư

Đánh giá phiên bản mới