Thứ ba, 18/1/2022, 09:39 (GMT+7)

C. Ronaldo cùng bạn gái và con trai đi nhận giải The Best

Thụy SĩGeorgina Rodriguez và nhóc Cristiano Jr đồng hành với siêu sao C. Ronaldo tới nhận giải đặc biệt ở FIFA The Best 2021 tối 17/1.

C. Ronaldo cùng bạn gái và con trai lớn đi máy bay riêng tới Thụy Sĩ nhận giải đặc biệt của FIFA The Best 2021. Trên trang cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez đăng ảnh cả ba ngồi trong chuyên cơ riêng trên đường tới lễ trao giải. 'Những ông vua của tôi', bà bầu 27 tuổi viết.

Bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha trang điểm sắc sảo, nhấn vào đôi mắt và sử dụng nhiều trang sức trong chuyến đi với bạn trai.

Tại Lễ trao giải FIFA The Best 2021, C. Ronaldo nhận giải thưởng đặc biệt (Special Award). Anh được tôn vinh sau khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội tuyển quốc gia. C. Ronaldo đã có 115 bàn trong màu áo Bồ Đào Nha, vượt xa con số 109 bàn của huyền thoại Ali Daei (Iran).

Georgina Rodriguez thay bộ váy khác, lên bục chụp ảnh cùng C. Ronaldo trong lễ trao giải. Siêu sao Bồ Đào Nha phát biểu: "Đầu tiên, tôi phải cảm ơn các đồng đội, đặc biệt trong tuyển quốc gia suốt những năm qua. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phá kỷ lục, ghi 115 bàn thắng - kỷ lục cũ là 109 bàn phải không nhỉ? Vậy là tôi hơn sáu bàn. Tôi vô cùng tự hào với giải thưởng này của FIFA, một tổ chức mà tôi rất tôn trọng. Dĩ nhiên tôi phải cảm ơn gia đình, vợ tôi, con tôi và sắp tới tôi có thêm hai đứa nữa, vì thế tôi thực sự tự hào. Đó là một thành tích tuyệt vời".

Anh nói bản thân vẫn đam mê đá bóng và giữ nguyên động lực thi đấu cho tới nay khi sắp tròn 37 tuổi. Chân sút sinh năm 1985 hy vọng có thể chơi bóng thêm bốn, hay năm năm nữa nếu tâm lý và thể chất cho phép.

FIFA cũng trao giải đặc biệt cho nữ cầu thủ Christine Sinclair của Canada. Năm 2021, tiền đạo sinh năm 1983 cũng là nữ cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một tuyển quốc gia với 188 bàn.

C. Ronaldo nhận giải đặc biệt nhưng không có tên trong top ba Cầu thủ hay nhất năm. Tiền đạo Robert Lewandowski chiến thắng giải này, vượt qua hai đồng nghiệp Lionel Messi (PSG) và Mohamed Salah (Liverpool). Đây là năm thứ hai liên tiếp chân sút Bayern Munich được tôn vinh ở hạng mục Cầu thủ hay nhất năm. Anh cân bằng thành tích với C. Ronaldo, người trước đó cũng có hai năm liên tiếp nhận giải (2016, 2017).

Lewandowski không tới Thụy Sĩ nhận giải, anh được trao Cup ở Đức. Trên trang cá nhân, bà xã Anna đăng ảnh chúc mừng chồng và thể hiện niềm tự hào với thành tích của anh.

Giải thưởng nữ cầu thủ hay nhất năm thuộc về Alexia Putellas (Barca). Trước đó tiền vệ sinh năm 1994 giành Quả bóng vàng nữ trong lễ trao giải ở Paris tháng 11/2021.

Thủ thành Edouard Mendy của Chelsea giành giải nam Thủ môn xuất sắc năm. Giải thưởng của nữ thuộc về Christiane Endler - thủ thành người Chile đang khoác áo đội nữ Paris Saint-Germain.

Giải thưởng nam, nữ HLV hay nhất năm thuộc về Thomas Tuchel và Emma Hayes đều của CLB Chelsea.

Erik Lamela (Tottenham) nhận giải Puskas cho bàn thắng đẹp nhất năm. Anh được tôn vinh với pha ghi bàn trong trận gặp Arsenal tháng ba năm ngoái.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Georgina Rodriguez, FIFA The Best

Đánh giá phiên bản mới