Thứ bảy, 1/12/2018, 19:55 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng đọ vẻ đẹp trai với đội trưởng Philippines

Không hẹn mà gặp, hai đội đều cử những cầu thủ có lượng fan đông đảo dự họp báo trước trận bán kết.

Khi Bùi Tiến Dũng và Phil Younghusband của Philippines vào cùng khung hình, đến HLV kỳ cựu Sven-Goran Eriksson cũng quay lại mỉm cười. 

Phil Younghusband là đội trưởng tuyển Philippines, tiền đạo được yêu mến nhất của bóng đá nước này. Trong khi Bùi Tiến Dũng có biệt danh "thủ môn quốc dân" với màn trình diễn sáng chói ở giải U23 châu Á hồi đầu năm. Cả hai đều là những cầu thủ có lượng fan đông đảo, không chỉ vì tài năng mà còn là vẻ ngoài điển trai.

Cựu HLV tuyển Anh Eriksson cũng bắt tay giao lưu với HLV Park Hang-seo. Ông Eriksson từng nắm tuyển Anh dự World Cup 2002, đó là năm mà ông Park là trợ lý của Guus Hiddink ở tuyển Hàn Quốc và vào tới bán kết World Cup.

Younghusband, 31 tuổi, là cầu thủ mang hai dòng máu Anh và Philippines. Anh chơi cho đội bóng xứ đảo từ năm 2006, ghi 52 bàn sau 103 trận.

Ở AFF Cup 2018, anh mới ghi một bàn trong trận thắng Timor-Leste. Nhưng vai trò của Younghusband rất quan trọng. Sau trận hòa với Indonesia, anh phải khâu 4 mũi ở vùng đầu vì một va chạm trên sân cỏ. Cầu thủ 31 tuổi bằng quyết tâm đã sớm trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam.

Tám năm trước ở Mỹ Đình, Younghusband là người ghi bàn giúp Philippines thắng Việt Nam 2-0, giúp đội nhà lần đầu tiên vào bán kết một kỳ AFF Cup.

"Lúc này chúng tôi chỉ giành sự tập trung tất cả cho trận đấu với Việt Nam, không quan tâm các chuyện khác. Nếu Philippines muốn chứng tỏ đẳng cấp, chúng tôi phải thắng Việt Nam", Phil Younghusband tự tin phát biểu trong cuộc họp báo.

Trận Philippines - Việt Nam diễn ra vào ngày mai, lúc 18h30.

Hữu Nhơn
Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới