Thứ ba, 18/1/2022, 19:38 (GMT+7)

Bùi Anh Tuấn áp lực khi tập nhạc với Tùng Dương

Hà NộiCa sĩ Bùi Anh Tuấn cho biết anh rất áp lực khi tập nhạc với một giọng ca xuất sắc như Tùng Dương, tại buổi duyệt show nhạc trực tuyến 'In the Mirror' hôm 18/1.

Lần đầu tiên kết hợp với Tùng Dương trong một đêm nhạc, Bùi Anh Tuấn vừa hồi hộp, lo lắng vừa thấy vinh dự. Trước đó, anh chưa bao giờ dám nghĩ có cơ hội được song ca với giọng ca 'cực đỉnh' như Tùng Dương. Hai nam ca sĩ sẽ hoán đổi 'hit' cho nhau và tạo nên một mash-up chưa từng có. Tùng Dương sẽ thể hiện 'Nơi tình yêu bắt đầu', còn Bùi Anh Tuấn sẽ hát 'Quê nhà'. Sự thân thiện, nhiệt tình của Tùng Dương giúp Bùi Anh Tuấn hòa nhập tốt hơn. Nam ca sĩ sinh năm 1991 thấy may mắn vì giọng ca 'Con cò' luôn tinh tế nâng đỡ mình khi kết hợp.

Cùng tạo nên những điều 'chưa từng có' tại 'In the Mirror', hai nam ca sĩ dành nhiều thời gian để vỡ bài. Họ cùng giám đốc âm nhạc Tạ Duy Tuấn (áo đen) chỉnh sửa từng nốt nhạc, câu hát.

Trong quá trình luyện tập, Tùng Dương và Bùi Anh Tuấn cười nói rôm rả. Giọng ca 'Con cò' khen đàn em lễ phép, ham học hỏi và có chất giọng nam cao mượt mà, tình cảm.

'In The Mirror' là chương trình đánh dấu bước ngoặt của Bùi Anh Tuấn trên con đường âm nhạc sau vài năm im ắng, không ra sản phẩm mới.

Bùi Anh Tuấn sẽ solo các ca khúc 'Quê nhà', 'Buông', 'Chia tay'... trong chương trình.

Giám đốc âm nhạc Tạ Duy Tuấn bằng tuổi và cũng là bạn học của Tùng Dương ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nên hai người rất hiểu ý nhau. Nam ca sĩ sôi nổi góp ý cho êkíp khi dựng bài để các ca khúc thêm phần ấn tượng.

Trước đó, Tùng Dương gây ấn tượng tại địa điểm luyện tập khi diện 'cây' hàng hiệu phong cách cá tính. Dịp cuối năm, anh chạy show liên miên từ Nam ra Bắc nhưng vì tâm huyết với format của 'In The Mirror' nên dành cả ngày luyện tập với Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn và êkíp bay ra Hà Nội từ hai ngày trước để chuẩn bị cho chương trình. Show nhạc trực tuyến In the Mirror do VnExpress tổ chức, phát trên nền tảng eBox. Số đầu tiên với sự tham gia của Tùng Dương và Bùi Anh Tuấn sẽ lên sóng ngày 19/1.

Ảnh: Tùng Lê

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới