Thứ hai, 2/8/2021, 00:09 (GMT+7)

Bữa sáng healthy của sao Việt trong mùa dịch

Nhiều sao Việt như Kim Lý, Diễm My 9X, Minh Tú... đều chuộng bữa sáng nhanh gọn nhưng giàu dinh dưỡng với yến mạch và các loại quả, hạt.

Bữa sáng của Kim Lý tuy được Hồ Ngọc Hà nhận xét là "đơn sơ" song lại khá giàu dinh dưỡng với cháo yến mạch, hạt chia, granola, việt quất…

Yến Nhi ăn sáng với bánh mì nướng giòn, phomai ricotta, cà chua bi cùng quả bơ.

Bữa sáng của Diễm My 9X thường thay đường ngọt thông thường bằng mật ong manuka, đồng thời bổ sung thêm vài thìa collagen vào cùng hỗn hợp. Nữ diễn viên còn cho thêm một muỗng bơ lạc giúp món ăn ngon miệng hơn.

Siêu mẫu Minh Tú tận dụng lò vi sóng để nấu chín yến mạch cùng sữa hạt ăn kèm các loại trái cây tươi như chuối, táo và nhiều loại hạt bổ dưỡng như hạnh nhân, óc chó, kỷ tử...

Bữa sáng của Hoa hậu Phương Khánh có khoai lang luộc, quả bơ và sữa hạt. Cô có thói quen không ăn thịt vào bữa sáng từ khoảng một năm nay.

Bữa ăn đầu tiên trong ngày của Tăng Thanh Hà đầy đủ các nhóm dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: tinh bột, protein, chất xơ. Cô chọn bánh mì gluten free ăn kèm quả bơ, rau xà lách và trứng luộc lòng đào.

Tương tự bữa sáng của Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên cũng ăn bánh mì kèm quả bơ và trứng chiên. Đây cũng là lần đầu tiên Tóc Tiên tự nướng bánh mì nguyên cám tại nhà. Cô còn làm sữa hạt tại nhà thay vì sử dụng sữa động vật hay sữa hạt bán sẵn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới