Thứ hai, 4/10/2021, 00:06 (GMT+7)

Bữa sáng healthy của em gái Angela Phương Trinh

Ăn chay nhưng thỉnh thoảng Phương Trang vẫn tiêu thụ trứng gà vì quan niệm trứng không thụ tinh thì không có sự sống, lại giúp bổ sung đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể.

Phương Trang, sinh năm 1996, cũng phát nguyện ăn chay trường trọn đời và theo đuổi Phật pháp như chị gái, chăm làm công quả nhiều năm nay.

Bữa sáng của cô luôn có đủ các nhóm chất bao gồm tinh bột (yến mạch, bánh mì nguyên cám…) cùng nhiều chất xơ, vitamin từ trái cây và protein từ các lọai hạt.

Ăn chay nhưng Phương Trang vẫn tiêu thụ trứng gà vì theo quan điểm của gia đình cô trứng không thụ tinh thì không mang bất kỳ sự sống nào nên không phạm vào tội sát sinh. Đây cũng là thực phẩm chứa lượng protein từ động vật dồi dào, giúp chế độ chay trường của Phương Trang không bị thiếu hụt dinh dưỡng.

Bữa sáng với sữa, ngũ cốc, hạt chia, hạt hạnh nhân chuối chín cũng được Phương Trang yêu thích nhờ ưu điểm nhanh, gọn, nhẹ. Bên cạnh đó, các loại hạt còn là nguồn protein thực vật dồi dào cho người ăn chay.

"Nhẹ nhàng đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung năng lượng", Phương Trang chia sẻ về bữa sáng chay nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đủ dinh dưỡng. Em gái diễn viên Angela Phương Trinh cũng cho biết đối với người muốn theo đuổi chế độ chay trường, thời gian đầu có thể tập thích nghi ăn chay 4 - 5 buổi trong tháng, sau đó tăng dần.

Cô nàng cũng chăm nạp vitamin cho cơ thể thông qua các món nước ép như cà rốt - củ dền, nước ép lựu, nước cam, nước rau má đậu xanh...

Duk Sun
Ảnh: Instagram PhươngTrang

Đánh giá phiên bản mới