Thứ bảy, 26/6/2021, 10:28 (GMT+7)

Britney Spears tới Hawaii với bạn trai sau phiên tòa

Nữ ca sĩ Britney Spears trải qua kỳ nghỉ ở hòn đảo nhiệt đới cùng người mẫu Sam Asghari, một ngày sau khi cô gây chấn động với lời khai về cuộc sống như nô lệ dưới sự giám hộ ngược đãi của bố đẻ.

Britney và bạn trai nằm thư giãn trên bãi biển Hawaii ngày 24/6. Sam đưa Britney tới đây nghỉ dưỡng sau khi cô dự phiên điều trần trực tuyến tại Tòa Thượng thẩm Los Angeles ngày 23/6.

Ngôi sao nhạc pop 39 tuổi trông rất thoải mái và hạnh phúc bên người yêu. Họ đã gắn bó 5 năm qua, vượt qua nhiều trở ngại, thử thách. Trong phiên tòa hôm thứ tư, Britney khẳng định cha cô, bằng quyền giám hộ, đã ngăn cấm cô kết hôn và sinh con. Nữ ca sĩ bị ép đặt vòng tránh thai để không thể có thêm con với bạn trai.

Trước đó, Sam Asghari cũng tiết lộ ông Jamie Spears tìm mọi cách để cản trở mối quan hệ của anh với Britney.

Sam Asghari là người duy nhất luôn ở bên Britney thời gian qua và là chỗ dựa tinh thần cho cô. Anh thường tập luyện cùng giọng ca "Toxic" tại nhà riêng và đưa cô đi nghỉ. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng được gặp nhau.

Britney cho biết bố cô sẵn sàng trừng phạt không cho cô đi chơi với bạn trai nếu không nghe theo mệnh lệnh của ông. "Họ đe dọa tôi, nói rằng nếu tôi không tham gia các cuộc trị liệu hai lần một tuần, họ sẽ không cho tôi đến Maui", Britney kể trong phiên tòa. Nữ ca sĩ cũng bị phạt không được gặp hai con trai nếu không chịu uống thuốc hưng trầm cảm và làm việc.

Britney giờ đây có thể nhẹ lòng khi nói ra sự thực cuộc sống khổ sở như địa ngục của mình. Nữ ca sĩ giải thích rằng cô đã xấu hổ không dám tiết lộ sớm hơn, cô sợ không ai tin và hơn thế nữa nhiều năm qua, tiếng nói của cô cũng không được tòa xem xét. Bạn trai luôn ủng hộ Britney và khích lệ cô lên tiếng.

Britney trải qua kỳ nghỉ ở Hawaii trước khi trở lại Los Angeles và bước vào phiên tòa sắp tới, dự kiến diễn ra vào ngày 14/7.

Hawaii luôn là nơi yêu thích của Britney để tận hưởng những khoảng tự do bên bạn trai. Cô đang hy vọng có thể tìm kiếm sự tự do thực sự sau khi được rũ bỏ quyền giám hộ giống như gông cùm với mình suốt 13 năm qua.

Ảnh: Backgrid

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới