Thứ bảy, 17/4/2021, 12:10 (GMT+7)

Britney Spears mặc áo của bồ trẻ đi mua sắm

MỹNgôi sao nhạc pop 39 tuổi Britney Spears được vệ sĩ hộ tống tới cửa hàng thời trang ở Malibu hôm 15/5.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện ngoài phố, Britney Spears đeo khẩu trang, kính râm kín mít. Cô mặc quần jeans và áo blazer màu nâu kết hợp với đôi sandal cùng màu.

Sau khi loạt ảnh đi shopping đăng tải trên trang tin Pagesix, Britney lên Instagram nói đùa rằng cô đã "ngụy trang" bằng chiếc áo của bạn trai - người mẫu 26 tuổi Sam Asghari - mà vẫn bị paparazzi phát hiện ra.

Thường khi ra phố, Britney mặc đồ tuềnh toàng, bình dị. Lần này cô cũng tiếp tục phong cách đơn giản, thoải mái và để mái tóc rối tự nhiên.

Giọng ca "Baby One Moore Time" tới cửa hàng quần áo nữ tại một siêu thị ở Malibu, California.

Britney không chạy theo mốt thời thượng mà thường mua những gì cô thích. Ngôi sao nhạc pop sở hữu khối tài sản 60 triệu USD cũng thường dùng đi dùng lại nhiều món đồ.

Vệ sĩ xách đồ cho Britney khi cô rời shop thời trang. Cô được vệ sĩ lái xe chở về nhà. Britney hiện vẫn bị đặt dưới quyền giám hộ nên cô không được phép lái xe đi một mình.

Britney Spears khẳng định cô vẫn đang hạnh phúc
 
 

Hôm 16/4, Britney Spears cũng gây chú ý trên Instagram khi đăng video giải đáp một số câu hỏi của người hâm mộ. Câu hỏi mà Britney cho rằng các fan quan tâm nhất đó là cô có đang sống ổn không. Nữ ca sĩ trả lời: "Vâng, tôi hoàn toàn ổn. Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi có một ngôi nhà đẹp, những đứa con xinh xắn. Hiện giờ tôi vẫn nghỉ ngơi vì muốn dành thời gian cho bản thân mình".

Ảnh: Backgrid

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới