Thứ sáu, 13/8/2021, 00:06 (GMT+7)

Boris Becker tình tứ với bạn gái trong kỳ nghỉ

Huyền thoại quần vợt Boris Becker không rời tay rời mắt khỏi người đẹp Lilian de Carvalho Monteiro khi cả hai đi nghỉ ở Ibiza hôm 11/8.

Boris Becker và bạn gái ôm hôn nhau thắm thiết trên thuyền trong kỳ nghỉ ở hòn đảo nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

Cựu tay vợt 53 tuổi và người đẹp quấn quýt bên nhau trong kỳ nghỉ. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 6 năm ngoái, chủ yếu sống ở London. Hai người từng đi nghỉ ở Dubia hồi đầu năm khi nước Anh phong tỏa lần thứ ba.

Giới truyền thông cũng chưa biết nhiều về bạn gái của huyền thoại người Đức. Người đẹp Lilian được cho là cũng mang quốc tịch Đức như Becker.

Không rõ bạn gái cựu sao 53 tuổi bao nhiêu tuổi nhưng sở hữu thân hình gợi cảm, trẻ trung.

Lilian de Carvalho Monteiro là chuyên gia phân tích nguy cơ chính trị và có ba bằng cấp trong đó có bằng thạc sĩ nghiên cứu châu Phi và nói được 5 thứ tiếng.

Bạn gái mới của Boris Becker có nhiều nét giống vợ cũ Lilly. Tay vợt từng ba lần vô địch Grand Slam và Lilly có một con trai 11 tuổi sau 9 năm kết hôn trước khi chia tay năm 2018.

Trong khi Becker đã có tình yêu mới, Lilly vẫn độc thân.

Ngôi sao người Đức được biết đến là một người đào hoa trong tình trường. Becker có hai con trai với người vợ đầu Barbara, một cô con gái sau những phút giây vui vẻ chớp nhoáng với một nữ phục vụ bàn người Nga và cậu con trai chung với người vợ thứ hai Lilly.

Trong sự nghiệp quần vợt, Boris Becker chưa từng vô địch Roland Garros, chỉ vào đến bán kết. Tại Australia Mở rộng, cựu sao 53 tuổi đăng quang hai lần vào năm 1991 và 1996. Ở Wimbledon, Becker vô địch vào các năm 1985,1986 và 1989. Cũng trong năm 1989, huyền thoại người Đức là quán quân Mỹ Mở rộng.

Đánh giá phiên bản mới