Thứ năm, 15/7/2021, 00:04 (GMT+7)

Bóng hồng của đội hình tiêu biểu Euro 2020

Thủ môn Donnarumma, trung vệ Maguire có 'nửa kia' nhỏ xinh, Kyle Walker ồn ào tình cảm còn Spinazzola, Bonucci và Hojbjerg chung tình.

Hôm 13/7, UEFA đưa ra 11 cái tên trong đội hình tiêu biểu của Euro 2020. Tân vương Italy góp nhiều đại diện nhất với 5 cái tên là thủ môn Donnarumma, trung vệ Bonucci, hậu vệ cánh trái Spinazzola, tiền vệ trung tâm Jorginho và tiền đạo Chiesa. Trong khi đó, Á quân Anh có trung vệ Maguire, hậu vệ phải Walker và tiền đạo Sterling. Ba cầu thủ còn lại trong danh sách là tiền vệ phải Hojbjerg của Đan Mạch, tiền vệ trái Pedri của Tây Ban Nha và chân sút Lukaku của Bỉ. Đội hình của UEFA gây tranh cãi khi thiếu vắng Vua phá lưới C. Ronaldo cùng chân sút Patrik Schick của Czech - người cũng có 5 bàn thắng như CR7 hay thủ quân Harry Kane của Anh.

Không chỉ lọt vào đội hình tiêu biểu, thủ môn Donnarumma còn là Cầu thủ hay nhất giải. Trong trận chung kết với Anh, sau khi đẩy được quả luân lưu của Saka, "người gác đền" 22 tuổi không biết đội nhà đã giành chiến thắng, tưởng rằng phải đá thêm một lượt nữa nên trông lạnh lùng, không tỏ ra mừng rỡ. Đến khi các đồng đội chạy tới chia vui, anh mới biết Italy vô địch nên xúc động nằm xuống sân thổn thức.

Thủ thành vừa chia tay AC Milan có chuyện tình lãng mạn với bạn gái nhỏ xinh Alessia Elefante. Cả hai bắt đầu hẹn hò năm 2016 khi mới 17 tuổi và đã đính hôn. Mỗi khi sánh bước bên nhau, người đẹp bé nhỏ bên cạnh chàng thủ môn cao 196 cm. Gianlugi Donnarumma thỉnh thoảng đăng ảnh bên người tình mi nhon trong khi Alessia Elefante kín tiếng.

Hậu vệ phải Kyle Walker là người hùng thầm lặng của tuyển Anh trong chiến dịch Euro 2020 nhưng chuyện riêng không được như vậy. Ngôi sao Man City và người đẹp Annie Kilner bên nhau hơn 10 năm và có ba cậu con trai. Tuy nhiên, cặp đôi trải qua hai năm 2019 và 2020 trong ồn ào khi sao 31 tuổi ngoại tình nhiều lần, thậm chí có con rơi. Kyle Walker cũng dính vào bê bối tiệc tùng trong lúc cách ly vì đại dịch, bị chỉ trích dữ dội. Sau những sóng gió, Annie Kilner quyết định tha thứ và cả hai vẫn bên nhau.

Trung vệ Leonardo Bonucci và bà xã Martina Maccari kết hôn năm 2011, ba năm sau ngày gặp gỡ thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Vợ chồng sao Italy có ba con, hai trai và một gái, sống hạnh phúc đầm ấm bên nhau. Vợ trung vệ Juventus từng là người mẫu, blogger nhưng giờ làm về bất động sản.

Trung vệ tuyển Anh Harry Maguire và người đẹp Fern Hawkins gắn bó từ 2011 đến nay. Tháng 2/2018, sao MU cầu hôn bạn gái trong kỳ nghỉ ở Paris, Pháp, vài tháng trước World Cup. Vợ sắp cưới của Maguire có bằng về khoa học và trị liệu. Sau 10 năm gắn bó, cặp đôi có hai cô con gái.

Hậu vệ trái Leonardo Spinazzola và bà xã Miriam Sette là bạn thanh mai trúc mã. Cặp đôi bí mật tổ chức đám cưới tháng 12 năm ngoái khi đang bầu em bé thứ hai. Vợ tuyển thủ Italy đã tốt nghiệp Học viện kỹ thuật thương mại Du lịch rồi học tiếp và có bằng Khoa học chính trị và quan hệ quốc tế ở Đại học Perugia. Miriam Sette mê khiêu vũ và cũng thuộc mẫu người năng động, yêu thể thao giống hậu vệ Roma. Người đẹp hai con chăm tập gym nên có thân hình săn chắc, gợi cảm.

Tiền vệ tuyển Đan Mạch Pierre-Emile Hojbjerg và cô vợ Josephine Siw Nielsen bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2015 và bí mật tổ chức hôn lễ cuối năm 2019. Người đẹp đồng hương với sao Tottenham khá kín tiếng nhưng thỉnh thoảng cũng chia sẻ hình ảnh chồng con. Vợ chồng Hojbjerg có hai em bé.

Catherine Harding - bạn gái của tiền vệ Italy Jorginho - là người Anh nhưng chọn cổ vũ đoàn quân thiên thanh trong chung kết Euro hôm 11/7. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ 30 tuổi và sao Chelsea bắt đầu bí mật hẹn hò sau khi cuộc hôn nhân của Jorginho và vợ cũ Natalia Leteri tan vỡ năm 2018. Jorginho và Natalia có hai con và đã kết hôn 8 năm. Tuyển thủ Italy gốc Brazil và Catherin có cậu con trai 10 tháng tuổi Jax trong khi người đẹp Anh có một con riêng với tài tử Jude Law.

Trong khi các đàn anh trong đội hình tiêu biểu đều đã có vợ, bạn gái, tiền vệ 18 tuổi Pedri Gonzalez vẫn chưa có bóng hồng nào ở bên cạnh. Ngôi sao Barca là cầu thủ Tây Ban Nha trẻ nhất thi đấu ở vòng chung kết Euro khi ra sân trong trận hòa 0-0 trước Thụy Điển hôm 14/6. Hơn 10 ngày sau, chàng trai vượt cựu danh thủ Wayne Rooney để trở thành cầu thủ trẻ nhất đá chính tại Euro. Còn trẻ nhưng Pedri đã là trụ cột của tuyển quốc gia, đá chính tất cả 6 trận tại Euro.

Tiền đạo Federico Chiesa và bạn gái Benedetta Quagli bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2019. "Nửa kia" của chân sút Italy mới 20 tuổi, là người mẫu có tiếng và có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Tiền đạo tuyển Bỉ Lukaku kín tiếng trong chuyện riêng tư, không công khai đăng ảnh bên một bóng hồng nào. Tuy nhiên sau khi dừng chân ở tứ kết trước Italy, chân sút Inter được trông thấy đi chơi ở Sardinia với người đẹp Shani Jamilah. "Bạn gái tin đồn" của Lukaku sống ở London, có hơn 74.000 người theo dõi trên trang cá nhân, thường chia sẻ về thời trang, lối sống, quan điểm về hẹn hò, tình dục và là người đấu tranh chống phân biệt chủng tộc mạnh mẽ. Đầu năm nay, Lukaku được cho là đã kết thúc chuyện tình 5 năm với bạn gái cũ người Hà Lan Sarah Mens. Hai người hẹn hò từ 2016 sau cuộc gặp ở Mỹ và có một cậu con trai.

Tiền đạo tuyển Anh Raheem Sterling và người đẹp Paige Milian gặp nhau từ ngày tuổi teen, từ đó quấn quýt không rời. Cặp đôi có hai cậu con trai và chân sút Man City còn có một cô con gái với mối tình trước đó. Sterling và bạn gái đính hôn năm 2018, dự định tổ chức cưới năm 2020 nhưng phải hoãn vì đại dịch.

Đánh giá phiên bản mới