Thứ bảy, 16/10/2021, 00:02 (GMT+7)

Bốn sao Việt ly hôn vợ ở Mỹ

Đan Trường, Hoàng Anh, Lâm Vũ sang Mỹ định cư với vợ sau kết hôn nhưng được vài năm chung sống thì tình cảm rạn nứt.

Trương Minh Cường và Thu Huyền ly thân từ 2017, hoàn tất thủ tục ly hôn đầu tháng 10 năm nay. Trương Minh Cường tiết lộ hôn nhân đổ vỡ từng khiến anh bị stress trong thời gian dài, ít tiếp xúc với mọi người. Hai năm qua, anh phải đi khám liên tục. Gần đây, anh ngưng uống thuốc, tự vượt qua cảm xúc tiêu cực.

Trương Minh Cường và vợ cũ giữ quan hệ bạn bè sau ly hôn. Họ thỉnh thoảng gặp mặt, đưa các con đi ăn uống, vui chơi để bù đắp tình cảm. Việc vui chơi, quây quần cùng hai con giúp diễn viên Gió nghịch mùa bớt stress sau ly hôn. Hiện anh sống độc thân, làm việc cho công ty xuất nhập khẩu của gia đình. Anh mong có dự án phim phù hợp tại Việt Nam để tham gia, vơi bớt nỗi nhớ nghề.

Giữa tháng 7, doanh nhân Thủy Tiên gây bất ngờ khi thông báo cô và ca sĩ Đan Trường đã ly hôn sau 8 năm chung sống. Thủy Tiên tiết lộ cô và chồng cũ đã cố gắng rất nhiều để nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, họ cảm thấy không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ, cuộc sống.

Ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường - cho biết vợ chồng nam ca sĩ không có mâu thuẫn ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Họ sống xa cách nên suy nghĩ có nhiều khác biệt và ly hôn trong văn minh.

Ba tháng sau ly hôn, Thủy Tiên cho biết bản thân và con trai Thiên Từ đã ổn định tâm lý, từng bước trở lại công việc kinh doanh bất động sản, nhà hàng. Cô nói thời gian bản thân đồng hành cùng Đan Trường rất đẹp. Cô 'lãi' khi có thêm đứa con - bé Thiên Từ, để giờ đây thêm nhiều ước mơ, mục đích phấn đấu. Cô thừa nhận bản thân là người sống tích cực nên luôn nhìn vào khía cạnh tốt đẹp của vấn đề và không thấy chia tay là bi thảm. Cô chọn cách giải thoát khi tình yêu đã hết, để cả cô và chồng cũ tìm hướng đi riêng, xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

'Đường ai nấy đi' nhưng Thủy Tiên - Đan Trường giữ quan hệ thân thiết, cùng sống trong căn biệt thự tại Mỹ. Bất kỳ hoạt động nào của con trai, họ đều góp mặt. Gần đây, Đan Trường đưa vợ cũ và con trai đi cắt tóc. Lúc chụp ảnh kỷ niệm, anh còn tự tay chỉnh sửa khẩu trang giúp Thủy Tiên.

Giữa tháng 9, ca sĩ Lâm Vũ thông báo anh và vợ cũ - hoa hậu Huỳnh Tiên - đã ly hôn. Trước đây, anh giấu chuyện đổ vỡ tình cảm vì ngại ồn ào, sợ mọi người bàn tán. Tuy nhiên, hiện anh và vợ cũ đều ổn định cuộc sống, lấy lại cân bằng nên quyết định công khai sự thật. Anh muốn bản thân và Huỳnh Tiên có cuộc sống mới thoải mái, không còn ảnh hưởng tới nhau. Trước đó, cặp sao có hai năm sống xa nhau khiến tình cảm nhạt dần. Họ cũng có quan điểm sống khác biệt, không tìm được tiếng nói chung. Cả hai lựa chọn 'đường ai nấy đi' trong hòa bình.

Lâm Vũ hiện ở Việt Nam còn vợ cũ và bé Tần Lam - con gái anh - sống tại Mỹ. Con gái được vợ cũ nuôi dưỡng, chăm sóc. Cặp sao giữ quan hệ bạn bè, tôn trọng nhau. Họ mong con gái sau này lớn lên thông cảm và hiểu cho quyết định của bố mẹ.

Hoàng Anh kết hôn với Quỳnh Như hồi tháng 2/2017. Tháng 4/2019, anh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ đoàn tụ gia đình. Cuối năm ngoái, Quỳnh Như thông báo hôn nhân của cô và ông xã chính thức tan vỡ sau ba năm chung sống và tố anh sống bội bạc. Hoàng Anh tố ngược vợ có nhiều tính xấu, khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Anh tố vợ cũ ghen tuông vô cớ, kiểm soát chồng. Mỗi lần gây gổ với chồng, Quỳnh Như trút giận lên con gái ba tuổi bằng cách đánh, la mắng bé. Quỳnh Như cũng thường xưng hô 'mày - tao' với Hoàng Anh và mang chuyện ly hôn ra dọa nạt khiến anh sợ, áp lực. Hoàng Anh khẳng định không lấy Quỳnh Như vì tấm thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ) và hôn nhân của cả hai tan vỡ không vì người thứ ba.

Vụ ly hôn của Hoàng Anh đến nay vẫn chưa xử lý xong do tòa án gặp trở ngại vì dịch bệnh. Mới đây, Hoàng Anh tuyên bố nhường quyền nuôi con cho Quỳnh Như và hứa chu cấp bé Nu theo phán quyết từ tòa. Tuy nhiên, ồn ào ly hôn của cặp đôi chưa chấm dứt bởi thỉnh thoảng, họ lại 'đấu tố' nhau trên mạng xã hội.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới