Thứ tư, 15/9/2021, 11:14 (GMT+7)

Bốn sao nam công khai ly hôn gần đây

Ca sĩ Lâm Vũ, Đan Trường, diễn viên Hoàng Anh và Vinh Râu gần đây khiến khán giả bất ngờ khi công bố hôn nhân của họ đã đổ vỡ.

Ca sĩ Lâm Vũ và Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 Huỳnh Tiên làm đám cưới hoành tráng vào tháng 5/2018. Cả hai tiết lộ mối quan hệ của họ là 'tình yêu sét đánh'. Bởi sau một tuần gặp gỡ, Lâm Vũ và bạn gái Việt kiều đã quyết định kết hôn. Huỳnh Tiên thú nhận, bản thân cô cũng không ngờ mình đi đến hôn nhân với Lâm Vũ chóng vánh như vậy.

Con gái Lâm Vũ chào đời cuối tháng 10/2018. Do khác biệt về tính cách, quan điểm nên từ khi về sống chung, nam ca sĩ và vợ dần nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Chia sẻ với Ngoisao.net, Lâm Vũ cho biết anh đã cố gắng hoà hợp với vợ để giữ tổ ấm cho con nhưng không thành.

Hôm 14/9, Lâm Vũ bất ngờ công bố thông tin vợ chồng anh 'đường ai nấy đi' được một năm rưỡi. 'Chúng tôi suy nghĩ khác nhau về mọi thứ từ việc nuôi dạy, chăm sóc con đến thu vén gia đình, lo lắng cho người thân... Khi hôn nhân không còn sự thấu hiểu hay chia sẻ thì tốt nhất nên chia tay trong hoà bình. Đó là điều tôi và Huỳnh Tiên đã lựa chọn", Lâm Vũ nói.

Nam ca sĩ và vợ cũ chia tay trong hoà bình và giữ sự tôn trọng dành cho nhau. Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Lâm Vũ hiện ở Việt Nam trong khi vợ cũ và con gái anh - bé Tần Lam - sống tại Mỹ. Nam ca sĩ dự định khi hết dịch sẽ sang đón bé về sống cùng mình.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013. Cả hai tổ chức đám cưới ấm cúng ở cả Việt Nam và Mỹ. Sau hôn lễ, vợ chồng Đan Trường vẫn sống xa nhau. Nam ca sĩ liên tục đi về giữa Mỹ và Việt Nam để vừa chạy show ca hát vừa dành thời gian cho bà xã.

Chị Thuỷ Tiên thừa nhận, bản thân từng đối mặt nhiều áp lực khi làm vợ ca sĩ nổi tiếng. Ngày mới cưới, chị thậm chí không dám nghe điện thoại hay đọc tin nhắn trên mạng xã hội để tránh những lời cay nghiệt.

Năm 2017, vợ chồng Đan Trường đón con trai đầu lòng - bé Mathis Thiên Từ. Nhóc tỳ sống ở Mỹ cùng mẹ còn Đan Trường vẫn bay đi bay về để chu toàn trách nhiệm làm cha nhưng không bỏ bê sự nghiệp nghệ thuật. Đan Trường từng nhiều lần chia sẻ về vợ Việt kiều và khen cô là người phụ nữ hiện đại, giỏi giang, nhiều đức tính tốt.

Tuy nhiên, sau 8 năm bên nhau, hôm 18/7, chị Thuỷ Tiên bất ngờ công bố thông tin ly hôn Đan Trường. 'Sự xa cách địa lý cho đến suy nghĩ khiến hai trái tim cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được', vợ Đan Trường giải thích nguyên nhân đổ vỡ. Bé Mathis hiện 4 tuổi vẫn ở với mẹ. Đan Trường và vợ cũ giữ mối quan hệ bình thường để cùng lo lắng cho tương lai của con trai.

Sau ly hôn, 'anh Bo' nhanh chóng lấy lại cân bằng, tìm niềm vui qua việc chăm sóc con, tập trung cho các dự án âm nhạc và tích cực hoạt động từ thiện. Đầu tháng 9, Đan Trường khoe bé Mathis cũng giành nút bạc YouTube nhờ có kênh vlog riêng 'hot' không kém bố. Anh tin con trai sẽ vượt qua cú sốc bố mẹ ly hôn vì bé luôn được nhiều người quan tâm, yêu thương. Đan Trường hy vọng khi con lớn lên sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định khó khăn của anh.

Diễn viên Hoàng Anh quen biết nữ Việt kiều Mỹ tên Quỳnh Như qua mạng xã hội. Cả hai có thời gian hẹn hò từ xa khi Quỳnh Như ở Mỹ còn Hoàng Anh sống tại Việt Nam. Họ tổ chức hôn lễ vào tháng 2/2017. Thời điểm ấy, nhiều người hâm mộ tỏ ra dè bỉu, chê bai nhan sắc bà xã Hoàng Anh khiến nam diễn viên giận dữ, phải lên tiếng bảo vệ vợ.

Hoàng Anh và vợ Việt kiều có chung một cô con gái. Năm 2019, sau khi hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, Hoàng Anh khép lại sự nghiệp diễn xuất ở Việt Nam để sang Mỹ đoàn tụ vợ con. Anh đã gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu cuộc sống mới, phải bán hàng online để mưu sinh. Thỉnh thoảng nam diễn viên tham gia các chương trình dành cho cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Cuối năm 2020, vợ Hoàng Anh bất ngờ tố chồng sống bạc bẽo và nghi ngờ anh ngoại tình với bạn diễn rồi ruồng bỏ cô. Nam diễn viên cho biết, anh cảm thấy ngột ngạt khi sống cùng Quỳnh Như. 'Cô ấy yêu tôi nhưng hay ghen tuông quá đà và không làm tròn bổn phận người vợ. Ngoài ra, cô ấy gần như ngăn cấm, không muốn tôi quay lại hoạt động nghệ thuật', nam diễn viên giải thích nguyên nhân khiến anh phai nhạt tình cảm với vợ. Hoàng Anh đơn phương đệ đơn ly hôn lên toà án Mỹ nhưng thủ tục giữa anh và Quỳnh Như chưa giải quyết xong. Nam diễn viên đã chuyển ra ngoài sống riêng từ lâu, để con gái lại cho vợ cũ nuôi.

Sau lùm xùm đổ vỡ hôn nhân Hoàng Anh dần lấy lại tinh thần. Anh tích cực tham gia nhiều sự kiện, hoạt động văn hoá, nghệ thuật ở hải ngoại. Hoàng Anh thân thiết với đồng nghiệp Thắm Bebe từ khi cả hai dẫn chung show 'Chuyện tình yêu'. Hoàng Anh và bạn diễn bị nghi đang hẹn hò nhưng anh phủ nhận. Nam diễn viên cho biết Thắm Bebe đã có chồng con và mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Hoàng Anh biết ơn bạn diễn luôn động viên, giúp đỡ lúc gặp khủng hoảng, vướng ồn ào với vợ cũ.

Hoàng Anh: 'Tôi đang phải trả giá cho hành động của mình'
 
 

Hoàng Anh thừa nhận sai lầm khi kết hôn

Diễn viên hài Vinh Râu tổ chức đám cưới lãng mạn với ca sĩ Lương Minh Trang cuối năm 2017. Đôi vợ chồng có hơn 3 năm gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều vui buồn trong cả cuộc sống và công việc. Vinh Râu thổ lộ, anh là người chân thật, đơn giản nên vợ không bao giờ phải ghen tuông, kể cả khi nam diễn viên giả vờ tán tỉnh các cô gái.

Hồi tháng 4, vợ chồng Vinh Râu còn tình tứ xuất hiện trong show truyền hình 'Tâm đầu ý hợp'. Tuy nhiên, cuối tháng 7, họ bất ngờ tuyên bố đã 'đường ai nấy đi'.

Ca sĩ Minh Trang tâm sự, vợ chồng cô hết duyên nên chia tay trong hoà bình. 'Chúng tôi vẫn sẽ là bạn, là đồng nghiệp, là anh em và sẽ giúp đỡ nhau trong công việc. Mong mọi người tôn trọng quyết định của cả hai', vợ cũ Vinh Râu chia sẻ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới