Chủ nhật, 30/1/2022, 13:36 (GMT+7)

Bốn phong cách makeup cô dâu 'bắt trend' 2022

Cô dâu mùa xuân có thể biến hoá từ phong cách trong trẻo, búp bê tới sắc sảo qua cách kẻ mắt, màu son...

Đầu xuân 2022, makeup artist Thịnh Nguyễn gợi ý cô dâu bốn layout làm đẹp 'bắt trend'. Layout đầu tiên theo phong cách tự nhiên, trong trẻo.

Với đôi mắt, anh tán màu không nhũ, gắn lông mi giả mảnh tạo vẻ ngoài tự nhiên. Phần eyeliner chỉ vẽ từ 1/3 đuôi mắt trở đi để ánh nhìn nhẹ nhàng. Son tán lòng môi giúp vẻ ngoài trẻ trung. Một bí quyết mà Thịnh Nguyễn gợi ý thêm là sử dụng màu phấn mắt để tán phần lòng môi, giúp tạo sự hài hoà trên gương mặt. Với layout này, mái tóc được duỗi thẳng đơn giản. Phụ kiện tóc có thể gắn ngọc trai, đính kết hạt, tạo sự nổi bật.

Ở layout kế tiếp, cô dâu biến hoá với điểm nhấn là đôi môi đỏ son. 'Mắt được nhấn thêm màu đỏ rượu, làm tăng vẻ gợi cảm, quyến rũ cho cô dâu', Thịnh Nguyễn nói. Kiểu makeup này phù hợp với cô dâu có tính cách sắc sảo, thích lối làm đẹp cổ điển.

Tóc được chia 5/5. Kiểu makeup đậm có thể làm tăng tuổi cô dâu nên một số lọn tóc được thả rơi nhẹ nhàng, giúp cân đối lại gương mặt, mang đến vẻ trẻ trung hơn.

Layout makeup thứ ba là tông hồng đất. Thịnh Nguyễn tạo bọng mắt bằng bút kẻ, khiến mắt to tròn, long lanh. Anh thêm phấn mắt nhũ phía mi trên, mi dưới. Nếu tổ chức tiệc cưới tối, cô dâu có thể đính thêm hạt ở đuôi mắt để bắt sáng khi lên sân khấu.

Kiểu makeup này kết hợp với tóc búi sẽ khiến cô dâu trẻ trung. Các lọn tóc được uốn sao cho tạo độ rối tự nhiên, không quá cầu kỳ mà đem lại hiệu ứng 'hack tuổi'.

Layout cuối cùng cho cô dâu biến hoá với eyeliner kéo dài từ đầu mắt tới cuối đuôi. Lông mày kẻ ngang, son cam cháy và kiểu tóc mái bằng, giúp vẻ ngoài cô dâu như búp bê.

Bộ hình được thực hiện bởi êkíp: model: Hoàng Đông Uyên, photo: Hang Đôi, dress - makeup: Thịnh Nguyễn Makeup.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới