Thứ sáu, 15/10/2021, 11:11 (GMT+7)

Bốn cặp bạn đời đồng giới nam của showbiz Việt

Biên đạo John Huy Trần, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, ca sĩ Châu Tuấn, Quang Huy 'The Bells' sống hạnh phúc bên bạn đời đồng giới.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (phải) và doanh nhân Sơn Đoàn làm đám cưới năm 2015, tại Nha Trang, sau gần 3 năm hẹn hò. Cặp vợ chồng đồng tính đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn ở Mỹ. Bạn đời của Adrian Anh Tuấn sinh năm 1980, bằng tuổi anh, đã tốt nghiệp Đại học California chuyên ngành Nghệ thuật, thiết kế đồ họa. Sơn Đoàn có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quãng cáo cả ở Mỹ lẫn Việt Nam.

Adrian Anh Tuấn cho biết: 'Điều tuyệt vời nhất khi sống cùng Sơn là cuộc sống hằng ngày luôn trôi qua thật thoải mái, dễ dàng và ấm áp. Đó là cảm giác an toàn khi biết 'người kia' sẽ luôn bên cạnh. Mọi lo âu trong cuộc sống hoặc công việc cũng gần như tan biến... Sơn nấu ăn rất giỏi nên tôi lúc nào cũng được ăn ngon'.

Là một chuyên gia đồ họa, Sơn Đoàn ủng hộ Adrian Anh Tuấn làm thiết kế thời trang và hỗ trợ lên ý tưởng mẫu vải cho các bộ sưu tập mới. Cả hai chung đam mê du lịch. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát họ đã cùng nhau vi vu khắp nơi, cả trong nước lẫn nước ngoài.

Biên đạo múa John Huy Trần (trái) và bạn đời Nhiệm Huỳnh đăng ký kết hôn ở Canada cuối năm 2017, làm đám cưới tháng 4/2018 tại TP HCM. Cả hai đã bên nhau hơn 10 năm, trải qua nhiều thử thách, sóng gió và ngày càng gắn bó.

Nhiệm Huỳnh là một nhân viên văn phòng, hiện sống và làm việc tại TP HCM. Ở bên bạn đời, John Huy Trần cho biết anh cảm nhận được sự đồng điệu từ tâm hồn và hạnh phúc vì luôn được Nhiệm Huỳnh quan tâm, chăm sóc chu đáo. 'Nhiệm Huỳnh chấp nhận mọi thứ ở tôi, từ thói xấu, hội chứng tăng động, sự khó chịu và ở bên cả khi thành công lẫn lúc thất bại', John Huy Trần nói.

Biên đạo múa cho biết anh và bạn đời chưa từng giận nhau quá 3 ngày. Khi xảy ra bất hòa, John Huy Trần luôn chủ động giải quyết mâu thuẫn. 'Điều dễ thương là nếu tôi đang nóng nảy, Nhiệm thường chạy lại ôm tôi một cái và bảo tôi phải bình tĩnh lại. Mỗi lần như vậy tôi dịu đi liền', John Huy Trần chia sẻ.

Hôn nhân đồng tính của biên đạo múa được gia đình, bạn bè và khán giả ủng hộ, chúc phúc. John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh đã lên kế hoạch có con để tổ ấm thêm trọn vẹn, ấm cúng.

Ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn (đứng trước) đăng ký kết hôn với bạn đời đồng giới tên John Phạm năm 2016, sau 15 năm chung sống như vợ chồng. Nam ca sĩ từng tổ chức đám cưới hoành tráng ở Mỹ, mời đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tại hải ngoại tham dự. Châu Tuấn cho biết bạn đời mồ côi, thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên anh rất thương và cố gắng bù đắp cho John Phạm.

Vợ chồng Châu Tuấn cúng Tổ nghề tại Mỹ. Nam ca sĩ và bạn đời đều sống hướng Phật, coi trọng tình cảm nên hôn nhân của họ rất êm đềm. Cả hai chung quan điểm không có con để dành nhiều thời gian cho nhau và chăm chút người thân, gia đình.

Cựu thành viên nhóm The Bells - ca sĩ Quang Huy (đứng trước) - đã kết hôn với bạn đời đồng tính ở Mỹ. Năm 2014, video đám cưới của anh \rò rỉ trên mạng xã hội, khiến nhiều người bất ngờ. Vợ chồng thành viên nhóm The Bells hẹn hò 9 năm mới tổ chức hôn lễ. Bạn đời của Quang Huy hơn anh 10 tuổi, là người Mỹ và làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Từ khi giải nghệ ca hát, Quang Huy sang Thái Lan học trang điểm. Anh lấy nghệ danh Tommy L khi chuyển hướng làm chuyên gia trang điểm. Nói về bạn đời người nước ngoài, Quang Huy cho biết: 'Anh ấy luôn yêu thương tôi và nhiệt tình giúp đỡ gia đình, bạn bè. Anh biết nghĩ xa, luôn có kế hoạch cụ thể khi ở bên tôi chứ không chỉ yêu đương, đi chơi hay tặng quà'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới