Thứ bảy, 18/9/2021, 00:07 (GMT+7)

Bóc giá son hàng hiệu của nữ chính phim Hàn

Nha sĩ xinh đẹp của 'Hometown Cha-Cha-Cha' lẫn bác sĩ tài năng của 'Hospital Playlist' đều ưa chuộng son môi của các thương hiệu cao cấp như Givenchy, YSL.

Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha

Đã rất lâu mới trở lại màn ảnh nhỏ, Shin Min Ah khiến khán giả trầm trồ với vẻ đẹp không tuổi. "Nàng hồ ly" chọn phong cách trang điểm trong veo, khoe làn da mịn màng, tập trung sự chú ý vào những màu môi nổi bật. Màu son cô thường sử dụng là sắc hồng đất thời thượng N27 Rouge Infuse thuộc dòng Le Rouge Deep Velvet của Givenchy. Các sản phẩm son môi thuộc dòng Le Rouge Deep Velvet có giá 38 USD (khoảng 920.000 đồng).

Trong một cảnh phim, nữ bác sĩ nha khoa Yoon Hye Jin khoe khéo rằng cô sử dụng màu son đỏ thuần sang trọng và tràn đầy sức sống N37 Rouge Graine thuộc dòng Le Rouge Deep Velvet Matte của Givenchy.

Trong những dịp đặc biệt cần thật sự nổi bật, cô nàng chọn màu son hồng tím quyến rũ Violet Velous số 42 Le Rouge Deep Velvet cùng thương hiệu. Màu son này tôn vinh làn da trắng mịn của nữ diễn viên, giúp tạo hình thêm thời thượng, bắt mắt.

Jeon Mi Do trong Hospital Playlist

Nữ bác sĩ tài hoa Chae Song Hwa do Jeon Mi Do thủ vai được coi là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho "hội F5" mà còn của các đồng nghiệp trong bệnh viện Yulje. Nhan sắc tươi tắn cùng phong cách trang điểm đơn giản nhưng rạng rỡ của bác sĩ Chae giúp cô luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Màu son thường được Jeon Mi Do sử dụng là sắc cam hồng Corail Intuitive số 15 thuộc Rouge Volupte Shine của thương hiệu YSL. Sản phẩm có giá 38 USD (khoảng 920.000 đồng).

Một sắc son khác cũng rất được bác sĩ Chae Song Hwa yêu thích là màu hồng cánh hoa Rose Immerge số 614 thuộc dòng Rouge Vernis À Lèvres Water Stain cùng thương hiệu YSL. Sản phẩm có giá 42 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Han So Hee trong Nevertheless

Vào vai nữ sinh đại học Yoo Na Bi, Han So Hee để lại ấn tượng sâu sắc với tạo hình ngọt ngào, trẻ trung. Cô nàng chuộng lối trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên, tập trung sự chú ý vào làn môi căng mọng. Màu son cô thường sử dụng là màu hồng san hô Coral Kiss thuộc dòng K.I.S.S.I.N.G của thương hiệu Charlotte Tilbury. Sản phẩm có giá 37 USD (khoảng 900.000 đồng).

Trong một cảnh phim, khán giả tinh ý nhận ra thỏi son màu hồng berry pha đất Pillow Talk Medium thuộc dòng Matte Revolution cũng của thương hiệu Charlotte Tilbury. Sản phẩm có giá 34 USD (khoảng 820.00 đồng).

Hyeri trong phim My Roommate is a Gumiho

Nhân vật nữ sinh đại học Lee Dam do Hyeri thủ vai gây ấn tượng với lối trang điểm ngọt ngào. Cô thường sử dụng những sắc son tươi sáng để tô điểm cho làn môi. Màu son nữ sinh diện nhiều nhất là màu hồng san hô số 203 thuộc dòng son kem Vernis Levres Water Stain Glow của thương hiệu YSL. Sản phẩm có giá 38 USD (khoảng 920.000 đồng).

Suzy trong Start-Up

Tái xuất màn ảnh nhỏ với drama đề tài khởi nghiệp Start-Up, Suzy vào vai cô gái nhà nghèo nên có lối ăn mặc và trang điểm đơn giản. Để diện mạo nổi bật hơn, cô nàng thường chọn những sắc son đậm màu. Trong một cảnh quay, khán giả tinh ý nhận ra cô nàng sử dụng thỏi số 130 Not Flirting thuộc dòng L'Absolu Rouge Intimatte của thương hiệu Lancôme. Sản phẩm có giá 32 USD (khoảng 780.000 đồng).

Vienne (theo Kpopmap)

Đánh giá phiên bản mới