Chủ nhật, 26/8/2018, 23:27 (GMT+7)

Bộ sưu tập váy cưới đính đá cầu kỳ của Linh Nga Bridal

Các thiết kế nhằm giúp cô dâu thành những nàng công chúa lộng lẫy.

Bộ sưu tập váy cưới của Linh Nga Bridal mở màn cho đêm Gala Triển lãm cưới tối ngày 26/8 tại khách sạn Rex, TP HCM. Nhà mốt đem đến những thiết kế được đính đá cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các thiết kế sáng tạo trên nền chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Trên ảnh là chiếc váy trong suốt kết hợp thêu ren, đính đá và hạt kim sa tạo nên họa tiết cầu kỳ. Phần đuôi cá giúp cô dâu tỏa sáng trong đêm tiệc. 

Kiểu váy họa tiết hoàng gia được nhà thiết kế phá cách với lớp vải mỏng trễ vai, vừa thanh lịch, vừa khéo léo che khuyết điểm nơi bắp tay. Phần ngực xẻ và chân váy bồng xòe đem đến vẻ gợi cảm cho người mặc.

Chiếc váy có thiết kế tối giản, nhấn nhá vào phần cổ với những chi tiết đính hoa cầu kỳ cùng phần chân váy bồng bềnh.

Chất liệu ren chưa bao giờ lỗi mốt trong thời trang bởi sự sang trọng, quý phái. Thiết kế tay áo dài vừa kín đáo, vừa quyến rũ với chất liệu vải xuyên thấu và chân váy xòe. Theo nhà tạo mẫu, đây là một trong những kiểu dáng mang đến vẻ yêu kiều cho cô dâu.

Điểm nổi bật của chiếc váy cưới này là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu ren pháp cao cấp và những hạt pha lê lấp lánh, tạo nên vẻ đẹp tinh tế.

Nhà mốt chú trọng vẻ nhẹ nhàng, nữ tính trong các thiết kế bay bổng xen lẫn cổ điển.

Thiết kê lấy cảm hứng từ váy cưới của cô dâu hoàng gia Diana với phom dáng từ áo corset "hai trong một" cùng 24 thanh gọng và ren Pháp nhập khẩu, siết eo 10-15 cm nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho cô dâu. 5.000 viên swarovski được đính trên thân váy.

Thiết kế cổ chữ V cổ điển xen lẫn hiện đại qua phần vai trễ giúp cô dâu tôn vòng một.

Bộ sưu tập thu hút mọi ánh nhìn của khách tham quan Triển lãm cưới.

"Các cặp uyên ương đến đây đều muốn tìm cho mình ý tưởng cưới đáng nhớ. Một trong những điều quan trọng là tìm ra chiếc váy cưới ưng ý. Hiểu điều đó, Linh Nga Bridal mang đến những thiết kế đặc biệt, có thể 'biến' cô dâu thành bông hoa lộng lẫy và yêu kiều nhất, để mọi ánh mắt đều xoay quanh bước đi cô tiến tới lễ đường", đại diện thương hiệu nói.

Bộ sưu tập váy cưới từ thương hiệu Linh Nga Bridal
 
 

 Thi Quân
Ảnh: Hữu Khoa - Quỳnh Trần

Báo Ngôi Sao phối hợp cùng Shop VnExpress tổ chức triển lãm mua sắm cưới ngày 25-26/8 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

40 thương hiệu chuyên về cưới hỏi, gia đình, nhà cửa, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe... đặt gian hàng và chào bán sản phẩm tại triển lãm. Với chủ đề "DIY - Darling, I’m Yours", triển lãm là nơi các đôi uyên ương có thể cùng nhau thiết kế nên một đám cưới mang màu sắc đặc trưng, tạo dấu ấn riêng.
Tài trợ vàng cho sự kiện là Samsung. Tài trợ địa điểm là khách sạn The Rex Hotel. Tài trợ trang trí là Calla Lily, Hana paper art. Đơn vị đồng hành gồm Muse, công ty truyền thông Trải nghiệm Viral Town. Tài trợ quà tặng là Rita Võ, Diamond Bay Resort, Linh Nga Bridal, Thế giới kim cương, Precita, Fola, Tú Art, Sang Nguyễn Bridal, Sài Gòn Pronails. Đơn vị hợp tác truyền thông: Adzrunner, one radio, L’officiel, HTV2, Giải Trí TV, Net Việt. Các chuyên gia đến từ Phan Pro Makeup, Sewow, Nau Nau, Minh Mỹ, chuyên gia trang điểm Hùng Việt, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh. Thực hiện chương trình: đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, Giám đốc sáng tạo Huỳnh Quang Nhật.

Đánh giá phiên bản mới