Thứ ba, 8/6/2021, 10:26 (GMT+7)

Bộ sưu tập hè của NTK Hà Linh Thư

Hà Linh Thư ra mắt bộ sưu tập mùa hè lấy cảm hứng từ phim ‘Casablanca’.

Đúng như tên gọi, bộ sưu tập được nữ thiết kế lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu đẹp trong bộ phim kinh điển 'Casablanca' ra mắt vào năm 1942.

Nếu các nhà thiết kế khác thể hiện sự rực rỡ của mùa hè qua các gam màu xanh biển, vàng rực của ánh nắng… thì Hà Linh Thư lại truyền tải qua màu trắng tinh khiết.

Các trang phục khi thì bay bổng với váy lụa mềm mại, lúc lại thanh lịch, sang trọng và cũng có khi táo bạo cùng khoảng hở ở ngực, vùng eo.

Hoạ tiết hoa hồng - một trong những biểu tượng của tình yêu xuất hiện trên các item một cách nhẹ nhàng qua chi tiết thêu, cắt laser… như gợi nhớ đến câu chuyện tình đẹp buồn trong phim 'Casablanca'.

Khi đưa dáng váy măng tô biến thể vào bộ sưu tập hè, nhà mốt chọn chất liệu nhẹ nhàng. Đồng thời xu hướng vải cắt hoạ tiết laser được áp dụng một cách khéo léo.

Các mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao và phù hợp với những quý cô thành thị yêu sự trang nhã.

Lương Thuỳ Linh là gương mặt được Hà Linh Thư lựa chọn để giới thiệu bộ sưu tập mới. Ngoại hình và khí chất của hoa hậu toát lên nét hiện đại của người phụ nữ thế hệ mới, nhưng vẫn ẩn sâu sự quyến rũ.

Các set đồ màu trắng khai thác tối đa vóc dáng lý tưởng của Lương Thuỳ Linh với đôi chân dài và vòng eo thon gọn.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Katsu Phương, trang điểm Khoa Nguyễn, stylist Hưng Trí Nguyễn, assistant Cassie Võ.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới