Thứ ba, 2/10/2018, 17:00 (GMT+7)

Bố đồng hành cùng con gái vượt qua đau đớn khi lâm bồn

Steph cảm thấy mình nhỏ lại trong vòng tay của cha dù lúc này cô đã làm mẹ.

Steph Hendel và chồng cô, Josh Tarnofsky, đã đếm ngược từng ngày suốt nhiều tháng qua để chào đón cậu con trai đầu lòng của họ ra đời. Cuối cùng, sau khi quyết định sinh con tại nhà, Steph và Josh đã mời nữ hỗ sinh Lindsey Meehleis tới giúp người mẹ trẻ trong quá trình lâm bồn. Và Lindsey đã làm được nhiều hơn thế khi không chỉ giúp Steph "mẹ tròn con vuông" mà còn ghi lại được khoảnh khắc vô giá lúc người mẹ trẻ được chính bố của mình, ông Joe, ôm và động viên vượt qua cơn đau đớn.

Steph nói rằng cô vẫn chỉ là một đứa trẻ và cần sự chăm sóc của cha. Mặc dù trong những năm tuổi trẻ, mối quan hệ giữa cô vói cha không hoàn toàn tốt đẹp nhưng khi trưởng thành, Steph đã thực sự xem cha mình như một "người bạn thân".

Kể từ khi mang bầu, Steph đã may mắn nhận được sự hỗ trợ từ đại gia đình của mình. Trong những ngày sắp sinh, cô đã được mẹ đẻ và mẹ chồng chăm sóc.

Riêng với cha của Steph, ông Joe, việc chứng kiến cháu ngoại ra đời không hẳn là một điều dễ dàng. "Lúc bắt đầu, khi chúng tôi nói về kế hoạch sinh bé, bố tôi có một chút căng thẳng bởi vì ông không thể chịu đựng được việc nhìn tôi đau đớn", Steph nói.

Cuối cùng, mọi việc đã diễn ra nhanh chóng và em bé chào đời vào đêm muộn. Khi đã mệt nhoài sau ca sinh nở, điều còn đọng lại trong tâm trí của Steph là hình ảnh cha đến bên câu, nói với cô một "câu thần chú". "Tôi cảm thấy mình nhỏ lại với sự chăm sóc của bố. Ông nói với tôi rằng mọi chuyện đã ổn và tôi có thể làm được", bà mẹ trẻ chia sẻ.

Khoảnh khắc người mẹ xúc động không kìm được nước mắt khi ôm con trai vào lòng.

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới