Thứ sáu, 23/7/2021, 10:35 (GMT+7)

Bố con Becks vui đùa trên du thuyền

Cựu danh thủ Anh David Beckham khoe tóc và hình xăm mới, đọ cơ bắp với cậu út Cruz, ôm con gái Harper selfie trong kỳ nghỉ ở Capri, Italy.

Hôm 21/7, tờ The Sun đăng tải loạt ảnh độc quyền về kỳ nghỉ ở vùng biển Italy của nhà Becks. Trong ảnh, cựu danh thủ 46 tuổi gồng mình khoe loạt hình xăm cùng thân hình săn chắc.

Ông bố điển trai khoe luôn kiểu tóc bạch kim mới nhuộm khi chụp ảnh đọ cơ bắp với cậu con trai thứ ba Cruz. Chàng trai 16 tuổi nổi bật trên biển với mái tóc hồng rực rỡ.

Becks sau đó ôm cô nhóc Harper selfie trên du thuyền trong kỳ nghỉ. Vic, cùng cậu hai Romeo không thấy xuất hiện trong loạt ảnh. Trong khi đó cậu cả Brooklyn và vợ sắp cưới Nicola Peltz có vẻ vẫn ở Mỹ.

Becks tươi cười cùng con gái cưng ngụp lặn trên biển. Cựu tiền vệ MU nổi tiếng cưng chiều cô nhóc Harper, thường xuyên ôm ấp, bế bồng dù con gái đã 10 tuổi.

Becks giải nghệ từ 2013, không theo nghiệp HLV nhưng vẫn làm việc liên quan tới bóng đá. Thủ quân một thời của tuyển Anh thành lập đội bóng Inter Miami tại Mỹ và bổ nhiệm bạn thân Phil Neville làm HLV trưởng. Tuy nhiên, CLB của Becks đang thi đấu bết bát tại giải nhà nghề Mỹ, đứng cuối bảng trong số 14 đội dự giải vô địch khu vực miền đông.

Không màng tới thành tích tệ hại của Inter Miami, Becks tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng vợ con tại Capri.

Cựu danh thủ Anh cũng để lộ hình xăm mới là logo của Tam Sư trên đùi. Tại Euro 2020, Becks cổ vũ hết mình cho đội nhà trên sân Wembley. Tuyển Anh lọt vào tới chung kết và chịu thua Italy sau loạt luân lưu may rủi tối 11/7. Tiền vệ một thời từng có 6 năm làm đội trưởng Tam Sư và ra sân 115 trận. Becks cũng mang áo số 7 trong tuyển quốc gia giống như ở CLB MU.

Vài ngày trước khi đi nghỉ, Becks đăng ảnh khoe tóc nhuộm bạch kim giống cầu thủ trẻ Phil Foden của tuyển Anh. Cậu út Cruz thể hiện cá tính với màu tóc nhuộm hồng neon.

Đánh giá phiên bản mới