Thứ ba, 26/2/2019, 00:04 (GMT+7)

Bình An, Ba Duy hóa chú rể với suit cưới phong cách Italy

Các bộ suit chú rể được dựng phom dáng cứng cáp với sắc màu trung tính dễ 'chiều lòng' bất kỳ concept cưới nào.

Hot boy Bình An và Ba Duy hóa thân thành chú rể lịch lãm khi chọn diện những bộ suit mang tông xanh navy, dễ dàng kết hợp với nhiều concept tiệc cưới. 

NTK kiêm stylist Sơn Remmy cho biết các bộ suit có sự ảnh hưởng của phong cách suit Italy. Đường cắt của bộ suit có độ ôm, sự hiện đại. Tấm áo có vạt ngắn hơn so với suit phong cách Anh và Mỹ, độn vai để tạo sự cứng cáp, nam tính cho người diện. Hàng cúc được thiết kế cao, túi áo của phong cách suit Italy thường không có nắp. 

Ba Duy diện suit có hàng cúc đơn (single breasted) và họa tiết windowpane (hình ô lưới) kết hợp với cà vạt đen, sơ mi trắng mang đến sự trẻ trung. 

Khác với Ba Duy, Bình An - người yêu Á hậu Bùi Phương Nga - chọn diện bộ suit có họa tiết stripe (kẻ sọc dọc). Ưu điểm của họa tiết này là giúp người diện trở nên cao ráo hơn, tôn vẻ nam tính của chàng rể. Hàng cúc đôi (double breasted) làm toát lên nét lịch thiệp xen lẫn vẻ cuốn hút. 

Các bộ suit được làm từ chất liệu vải cashmere, vải tuytsi pha len giúp tôn dáng, hướng đến sự thoải mái, thuận tiện cho người mặc. 

Đối với các mẫu suit nâu, xanh pastel, chú rể có thể thử sức với áo bên trong có cùng dải màu, tạo sự tươi trẻ và phá cách so với khi diện sơ mi trắng truyền thống. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh: Mr Lee; người mẫu: Trần Ba Duy, Nguyễn Bình An; trang phục: Remmy. 

Nếu chú rể có thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại, hãy gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: bichhang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới