Thứ bảy, 23/10/2021, 10:51 (GMT+7)

Biệt thự kiến trúc Pháp của nam vương Nguyễn Văn Sơn

Thanh HóaNguyễn Văn Sơn sống cùng vợ - ái nữ nhà 'bầu' Đệ - trong biệt thự ba tầng có thiết kế tân cổ điển, tone trắng xám.

Sau đám cưới hồi tháng 4/2019, vợ chồng Nguyễn Văn Sơn chuyển về cơ ngơi thuộc khu đô thị cao cấp ở thành phố Thanh Hóa. Tại đây, họ đón con trai đầu lòng, bé Simba, hiện được hơn một tuổi.

Trước khi kết hôn với con gái doanh nhân Nguyễn Văn Đệ - chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa, Nguyễn Văn Sơn là người mẫu, từng đạt danh hiệu nam vương tại 'Mister Global 2015'. Bà xã anh, chị Bảo Uyên, du học châu Âu nhiều năm sau đó về tiếp quản công việc gia đình.

Bên ngoài, tư gia của Nguyễn Văn Sơn và Bảo Uyên nổi bật nhờ màu trắng sang trọng. Họ trồng nhiều cây cối quanh nhà tạo không gian xanh mát. Đặc biệt, từ khi về nhà mới, nam vương có dịp thỏa mãn thú chơi cây kiểng.

Anh sưu tập những chậu bonsai đặt trước cổng, từ dương xỉ đến tùng. Trong khi đó, bà xã mê hoa nên bố trí những chậu hoa ở cửa sổ, ban công.

Nguyễn Văn Sơn cải tạo khoảng sân trước cửa như một quán cà phê thu nhỏ. Anh tô điểm bằng những cây tán nhỏ, trang trí đèn led, đặt bàn trà làm nơi ngồi thư giãn.

Bé Simba ngắm nghía bộ sưu tập của bố. Bé đã quen với góc vườn có nhiều loại cây phong thủy như hồng môn nữ hoàng, ổ rồng, dương xỉ...

Sở thích gần gũi thiên nhiên được gia đình Nguyễn Văn Sơn mang vào phòng khách. Anh bố trí các cửa kính lớn để từ sofa có thể ngắm trọn khu vườn. Tổng thể khu vực này dùng tông trắng nhã nhặn, lãng mạn khi bật đèn vàng.

Chính giữa phòng khách có một bàn dài dành cho hội họp. Toàn bộ nội thất tại đó chuyển sang phong cách hiện đại, sang trọng.

Ngoài ra, những góc khác trong ngôi nhà vẫn toát lên vẻ tự nhiên, gần gũi. Các loại cây leo, hoa trạng nguyên, cây lưỡi hổ được bố trí khắp nơi.

Tường hành lang được tích hợp giá sách, kế bên là bàn console và gương bầu dục kiểu cách bắt mắt.

Ban công cũng tràn ngập màu xanh cây lá.

Vợ Nguyễn Văn Sơn thích phong cách châu Âu nên thể hiện điều đó rõ nét trong tổ ấm của cô. Cô cũng đưa cảm hứng này vào hôn lễ tại resort cao cấp ở Sầm Sơn, Thanh Hóa hồi năm 2019.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới