Thứ sáu, 15/10/2021, 10:49 (GMT+7)

Biến đổi sắc vóc của vợ Ưng Hoàng Phúc

Ở tuổi 35, cựu người mẫu Kim Cương được khen xinh đẹp, gợi cảm hơn thời mới vào nghề, dù trải qua ba lần sinh nở.

Trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương là người mẫu quen mặt tại các sàn diễn phía Nam. Cô sinh năm 1986 tại Cần Thơ, nổi bật nhờ vẻ đẹp đậm chất miền Tây, đôi chân dài và vóc dáng nóng bỏng.

Năm 2008, người đẹp giành giải bạc cuộc thi 'Siêu mẫu Việt Nam'. Ngoài làm mẫu, cô lấn sân diễn xuất qua một số bộ phim như 'Dục vọng', 'Ngũ quái cô nương'...

Kim Cương kín tiếng chuyện đời tư, từng biến mất một thời gian sau đó trở lại showbiz vào năm 2010. Lúc này, cô khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố một mình nuôi con trai sáu tháng tuổi.

Bà mẹ đơn thân nhanh chóng lấy lại vóc dáng để tài xuất sàn diễn. Cô khoe vẻ quyến rũ khi tham gia một chương trình thời trang giai đoạn đó.

Một năm sau, cô hẹn hò ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nhưng đến năm 2014 mới công bố. Mối tình này từng trở thành chủ đề bàn tán. Tuy vậy, cả hai vẫn chung sống nhiều năm, đăng ký kết hôn năm 2015, làm đám cưới năm 2018.

Trong ảnh, bà xã Ưng Hoàng Phúc mang thai con đầu lòng của hai người. Bước vào tháng thứ tư của thai kỳ, cô giữ được vóc dáng thanh thoát, tự tin đi giày cao gót, mặc quần bó.

Mặt mộc của Kim Cương khi vào bệnh viện chờ sinh, năm 2016. Vợ chồng cô đón con trai nặng 3,3 kg; đặt tên là Quốc Minh, gọi thân mật là Johnny Ốc Tiêu.

Kim Cương trong tiệc thôi nôi con trai Johnny Ốc Tiêu. Cô trông rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Trong ảnh cưới năm 2018 cô được dịp khoe hình thể 'gái hai con' khi diện chiếc đầm thiết kế tinh tế.

Từ khi sinh con, Kim Cương bỏ nghề mẫu, lui về làm hậu phương cho chồng. Cô bước sang tuổi 30 với cuộc sống viên mãn nên nhan sắc mặn mà, hoàn thiện hơn.

Đầu tháng 2/2019, Kim Cương mang bầu em bé thứ ba. Cô khoe được chồng khen 'vợ xinh đẹp' suốt thai kỳ. Gần sinh, cựu người mẫu tăng 20 kg, mệt mỏi vì ốm nghén nhưng gương mặt rạng rỡ.

Không khác những lần sinh trước, Kim Cương siết cân nhanh chóng. Cô mặc mở bạo, phô diễn vòng một đầy đặn và chiếc eo như chưa từng có dấu vết mang thai.

Khán giả nói rằng vợ Ưng Hoàng Phúc càng đẻ càng đẹp. Còn cô tiết lộ chăm tập thể thao, ăn chế độ hạn chế tinh bột, bổ sung nhiều vitamin và chất xơ để có ngoại hình trẻ trung, cuốn hút.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới