Thứ hai, 30/8/2021, 11:25 (GMT+7)

Biến đổi ngoại hình của Phan Như Thảo trong 14 năm

Từ một người mẫu mảnh mai, quyến rũ, Phan Như Thảo 'phát tướng' khó nhận ra sau sinh con và nay cô đang nỗ lực lấy lại vóc dáng thon thả.

Phan Như Thảo sinh năm 1988, quê Cà Mau. Cô gia nhập làng mẫu từ giữa thập niên 2000 và gây chú ý khi lọt vào top 10 'Hoa hậu Thế giới người Việt 2007', đoạt giải nhất 'Người mẫu triển vọng 2008'. Thuở đôi mươi, chân dài sở hữu hình thể gợi cảm, vòng eo không mỡ thừa.

Phan Như Thảo từng chụp rất nhiều bộ ảnh với trang phục bikini, nội y, khoe đường cong lý tưởng. Năm 2013, người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Asia's Next Top Model. Ngoài nghề mẫu, cô còn tham gia đóng nhiều phim truyền hình như: 'Vàng trắng', 'Sắc đẹp và danh vọng', 'Gái ế kén chồng', 'Đò dọc', 'Ranh giới trắng đen'...

Phan Như Thảo mặc mát mẻ, đạp xe dạo chơi ở một resort ven biển năm 2014. Nhan sắc ngọt ngào, thuần Việt của cô từng được nhiều khán giả yêu thích, ngưỡng mộ.

Năm 2015 nữ người mẫu đính hôn với đại gia Đức An. Lúc này trông người đẹp đã đầy đặn hơn trước nhưng vẫn xinh tươi, căng tràn sức sống.

Thời điểm mang thai con gái đầu lòng, Phan Như Thảo tăng cân mất kiểm soát. Cô lên khoảng 30 kg, nặng tới 80 kg, vóc dáng hoàn toàn thay đổi so với thuở còn son. Người đẹp đã nhận nhiều lời chê bai khi mặc bộ váy chật chội, o ép vòng một quá đà khi dự một sự kiện năm 2016.

Sau khi sinh con, Phan Như Thảo vắng bóng trong làng giải trí khoảng 2 năm để tập trung cho vai trò làm mẹ đồng thời nỗ lực tập luyện, giảm cân. Tuy nhiên, cô chỉ thon thả được vài tháng đã bị 'phát tướng' lại. Phan Như Thảo giải thích, ông xã nấu ăn ngon nên cô tăng cân nhanh. Dù mập mạp hơn trước, cựu người mẫu vẫn được chồng yêu chiều nên không có động lực tập luyện để tìm lại đường cong cơ thể.

Hình thể tròn trịa khiến Phan Như Thảo không thể diện các bộ cánh điệu đà, sexy như ngày còn là người mẫu. Ba năm trở lại đây Phan Như Thảo hay mặc các thiết kế phom trơn, kiểu kín đáo, che được bắp tay và trông gọn gàng hơn. 'Nặng tới 70 kg nên tôi vất vả khi chọn mua quần áo. Những bộ đồ tôi thích đều không có size hoặc đồ big size thì kiểu dáng, màu sắc không phong phú", cựu người mẫu chia sẻ.

Phan Như Thảo cùng ông xã tình tứ tham gia show truyền hình 'Tâm đầu ý hợp' năm 2020. Người đẹp tiết lộ, thỉnh thoảng ông xã lại trêu chọc cô về ngoại hình mũm mĩm. 'Những lúc giận chồng tôi thường tuyệt thực. Thế là anh ấy sợ quá vội đặt nhà hàng, rủ tôi đi ăn để làm lành', Phan Như Thảo nói.

Từ khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo thừa nhận thế giới của cô chỉ xoay quanh chồng. Người đẹp quên cả chăm sóc bản thân và các thú vui, sở thích trước đây. Vợ chồng Phan Như Thảo dự định tổ chức đám cưới ở biệt thự 800 m2 trên Đà Lạt nhưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kế hoạch này chưa thực hiện được.

Không còn thon thả như thời con gái nhưng Phan Như Thảo vẫn tự tin chụp ảnh quảng cáo bán đồ khô online thường xuyên. Sau khi giải nghệ người mẫu, người đẹp chuyển hướng làm kinh doanh. Cô hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở Đà Lạt, Lâm Đồng.

Tháng 10/2020, khi dự một sự kiện tại TP HCM, Phan Như Thảo bị nhiều người chú ý, dè bỉu vì thân hình 'quá khổ'. Cô được nhiều khán giả khuyên nhủ, thậm chí cảnh báo: 'Nên giảm cân, nếu không sẽ mất tất cả'. Dù vậy, cựu người mẫu tự thấy cô 'mập đẹp chứ không mập xấu' và tin tưởng chồng đại gia sẽ luôn yêu thương, chung thuỷ với cô.

Hôm 22/8, Phan Như Thảo khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi quay video khoe vóc dáng gọn gàng. Cô tiết lộ đã tận dụng thời gian giãn cách xã hội để tập luyện, ăn kiêng. 'Nghỉ dịch, tôi không làm việc cũng chẳng thể tập tành nên ít cảm giác đói. Mỗi ngày, tôi chỉ ăn một bữa cơm còn lại là thực phẩm ăn kiêng, trái cây, nước hoa quả...", cô kể.

Cựu người mẫu nhận nhiều lời khen ngợi khi đăng khoe ảnh mới chụp cùng ông xã và con gái. Cô đã giảm được 6 kg và đặt mục tiêu giảm thêm 5 kg nữa trước khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội.

Phan Như Thảo giảm 6 kg sau hơn một tháng nghỉ dịch
 
 

Phan Như Thảo khoe dáng thon sau thời gian ở nhà tránh dịch

Phan Như Thảo hay tuyệt thực khi giận chồng đại gia
 
 

Phan Như Thảo tròn trịa khi tham gia show 'Tâm đầu ý hợp'

Như Ngọc

Đánh giá phiên bản mới