Thứ ba, 3/11/2020, 00:06 (GMT+7)

Bí quyết trẻ đẹp của Gisele Bundchen ở tuổi 40

Siêu mẫu người Brazil khẳng định: 'Tôi tin rằng vẻ đẹp bên ngoài phản ánh của sự cân bằng và bình yên bên trong bạn'.

Gisele Bundchen là một trong những thiên thần thế hệ đầu của thương hiệu nội y Victoria's Secret và là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới theo bình chọn của Forbes vào năm 2016. Siêu mẫu Brazil đã 41 lần trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue nhiều quốc gia trong giai đoạn 2010 - 2019.

Ở tuổi 40, siêu mẫu có cuộc sống viên mãn bên chồng là cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady cùng 2 con chung và một cậu con riêng của chồng. Dù không còn xuất hiện nhiều trên sàn catwalk, Gisele vẫn duy trì được vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc tươi tắn, trẻ trung.

"Tuổi tác là một điều đẹp đẽ và là một phần tự nhiên của cuộc sống nhưng nó cũng có thể là thách thức. Tôi đã thấy nhiều sự thay đổi trên da của mình trong những năm qua nhưng chúng cũng phản chiếu những gì tôi đã trải qua nên tôi hoàn toàn thoải mái với điều đó". Dù chấp nhận việc già đi là quy luật tự nhiên khó tránh khỏi song không có nghĩa siêu mẫu bỏ bê chuyện chăm sóc cơ thể, làn da.

Hàng ngày, bà mẹ nổi tiếng đều dậy từ khá sớm: 5h30 và dành thời gian cho thiền định, yoga. Dù bận rộn đến mấy cô cũng cố gắng dành ít nhất 20 phút mỗi ngày cho bộ môn thiền định. "Tôi có rất nhiều thứ để làm và không hề có nhiều thời gian. Đó là lý do tôi luôn dậy sớm bởi vì 5h30 mỗi sáng là lúc không ai cần đến tôi nên tôi có thể dành cho bản thân".

Siêu mẫu cũng chú trọng chế độ ăn lành mạnh để bảo vệ sức khỏe và làm đẹp từ bên trong. "Bạn có thể mua đủ các loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng nếu bạn không nuôi dưỡng cơ thể bằng thực phẩm bổ dưỡng, không tập thể dục và cung cấp đủ oxy cho máu, không được làm những việc mang lại niềm vui cho bản thân bạn sẽ không cảm thấy thoải mái. Nếu bạn không thấy vui vẻ, hạnh phúc bạn sẽ khó có diện mạo đẹp. Tôi chưa từng thấy ai đó u sầu, cáu kỉnh mà trông đẹp cả".

Đối với việc chăm sóc làn da ở tuổi 40, Gisele hạn chế trang điểm khi không cần thiết. "Tôi thấy dễ chịu hơn khi không phải mang quá nhiều son phấn trên mặt. Tôi cảm giác được là chính mình bởi từ ngày bé tôi đã là cô gái khá xuề xòa với giày bệt, tóc rối... Và khuôn mặt của tôi cũng khá góc cạnh nên ít trang điểm là cách tốt nhất giúp tôi trông tươi tắn, rạng rỡ".

Gisele còn có thói quen rửa mặt với nước mà không dùng các sản phẩm tẩy rửa trừ khi cô trang điểm. Để đảm bảo làn da được sạch, không gây bít tắc lỗ chân lông, người đẹp duy trì thói quen tẩy da chết định kỳ. Cô luôn đảm bảo da được dưỡng ẩm đầy đủ và chăm sóc vùng da mắt kỹ lưỡng trước khi đi ngủ.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới