Chủ nhật, 31/10/2021, 09:35 (GMT+7)

Bí quyết 'phát tướng vẫn mặc đẹp' của Selena Gomez

Dù tăng cân chóng mặt, ca sĩ Selena Gomez biết cách chọn trang phục để thân hình trông quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Vì tác dụng phụ của thuốc điều trị bệnh Lupus ban đỏ và trầm cảm, Selena Gomez tăng cân mất kiểm soát thời gian gần đây. Không còn vóc dáng thon thả nhưng nhờ biết cách ăn mặc, bạn gái cũ Justin Bieber được khen trông quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Không vì vóc dáng 'phát tướng' mà Selena ngại khoe đường cong cơ thể. Cô hạn chế giấu body trong những bộ cánh thùng thình, thay vào đó nữ ca sĩ tự tin tôn lên body mỡ màng với các kiểu váy dệt kim ôm sát.

Dù tăng cân, Selena vẫn có eo, hông khá rõ nét. Nhờ vậy khi mặc đầm ôm, giọng ca 9X không bị 'thẳng đuột'. Để tránh vóc dáng đồ sộ hơn, Selena hạn chế mix trang phục cầu kỳ.

Người đẹp ưa chuộng lối diện đồ monochrome - chỉ sử dụng một màu sắc cho toàn bộ trang phục. Cách diện đồ này đánh lừa thị giác, tạo cảm giác thân hình mảnh mai, thon gọn hơn.

Dù diện trang phục màu nổi hay tối màu, Selena cũng phối ton-sur-ton, thậm chí ăn ý từ quần áo đến phụ kiện.

Trang phục màu đen không thể thiếu trong tủ đồ của những quý cô đầy đặn như Selena. Người đẹp thích mặc váy ôm hoặc phối áo và chân váy gọn gàng.

Kết hợp áo thun ôm cổ vuông cùng chân váy ngắn và sandals quai mảnh, Selena trông rạng rỡ và sang chảnh.

Vóc dáng tròn trịa không phải là rào cản ngăn mỹ nhân 9X chinh phục những bộ cánh sexy.

Khi trời lạnh, Selena áp dụng công thức đồ ôm đi kèm áo khoác dày dặn, dáng dài để giữ ấm. Đây cũng là cách mặc thông minh giúp che nhược điểm.

Áo khoác dáng dài ngoài đẹp mắt còn giúp người mặc thêm phần cao ráo, thân hình không bị 'chia khúc', đặc biệt hợp với những chị em eo kém thon.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới