Thứ hai, 18/10/2021, 00:06 (GMT+7)

Bí quyết làm đẹp của Công nương Diana

Cố công nương Diana không quá cầu kỳ trong chu trình dưỡng da nhưng rất chú trọng bước dưỡng ẩm và chống nắng, đồng thời nói không với rượu và thuốc lá.

Chuyên gia trang điểm Mary Greenwell tiết lộ thói quen trước khi trang điểm của Công nương Diana là không bao giờ quên bước dưỡng ẩm. Đây là lý do giúp Công nương luôn xuất hiện rạng rỡ, chỉn chu và hiếm khi mắc phải những lỗi như da bị bóng hay xỉn màu.

Cố Công nương từng rất chuộng viền mắt dưới với chì kẻ màu xanh lam nhạt. Tuy nhiên, đầu những năm 1990, khi bắt đầu làm việc với Mary Greenwell, Công nương Diana đã được thuyết phục từ bỏ thói quen kẻ mắt này, chuyển sang gam màu trung tính, tự nhiên hơn, giúp làm nổi bật màu mắt xanh quyến rũ và đem đến diện mạo sang trọng, thanh lịch hơn.

Công nương Diana thường xuất hiện với gò má ửng hồng tươi tắn thay vì lối trang điểm tạo khối sắc sảo. Bà cũng kết hợp thêm một lớp highlight và bronzer để trung hòa tổng thể, tạo vẻ tự nhiên, gần gũi.

Đối với sự kiện ban ngày, màu son môi hồng tự nhiên và các gam màu nude được xem là lựa chọn hàng đầu của Công nương Diana. Tuy nhiên, trong các sự kiện tổ chức vào buổi tối, đòi hỏi son môi cần đậm, rõ màu hơn để tránh tình trạng quá nhợt nhạt, kém sức sống.

Công nương Diana có thói quen dùng nước hoa mỗi ngày, sau khi trang điểm. Đối với bà, hương thơm cơ thể là một nét đẹp đặc trưng, tượng trưng cho sự sang trọng, quyến rũ cũng như sự chỉn chu mỗi khi bước ra đường.

Biểu tượng thời trang của thế kỷ 20 gần như chỉ áp dụng các bước chăm da cơ bản, tránh để da quá tải với đủ các sản phẩm skincare. Chu trình gồm rửa mặt, thoa nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng vào ban ngày. Buổi tối, Công nương Diana chú trọng tẩy trang, rửa mặt, thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm.

Darren O’Grady - đầu bếp Hoàng gia Anh tiết lộ Công nương Diana là người 'ăn uống cực kỳ lành mạnh', thường hạn chế tinh bột và ăn ít thịt đỏ nhất có thể. Công nương Diana cũng hạn chế uống rượu ngay cả khi tham gia những buộc tiệc hoàng gia và nói không với thuốc lá - một trong những tác nhân khiến da tổn thương và nhanh lão hoá.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới