Thứ hai, 23/8/2021, 00:07 (GMT+7)

Bí quyết giữ sắc vóc tuổi ngoại tứ tuần của sao Hollywood

Sharon Stone ưu tiên tiêu thụ thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp còn Elizabeth Hurley thường tranh thủ tập squat trong lúc đánh răng.

Không ăn kiêng khắt khe nhưng Sharon Stone luôn đảm bảo không ăn quá nhiều, ưu tiên thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, nói không với đồ uống có cồn để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng ở tuổi 63. Nữ diễn viên còn tiết lộ luôn áp dụng mẹo làm đẹp từ mẹ đó chính là làm sạch da vào sáng và tối, đồng thời không bao giờ bỏ qua bước dưỡng ẩm.

Ở tuổi 55, Helena Christensen tin rằng chế độ ăn thuần thực vật cùng thói quen năng vận động từ nhiều năm nay đã giúp cô cải thiện cả sức khỏe lẫn làn da.

Ở tuổi 54, Elizabeth Hurley thường xuyên khoe thân hình bốc lửa với bikini trên trang cá nhân. Cô cho biết bí quyết giữ dáng nằm ở chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng, uống nhiều nước, tranh thủ tập luyện bất cứ khi nào có thể. Elizabeth thường tập squat trong lúc đánh răng hoặc làm vườn như một cách để tiêu hao calo dư thừa.

Ở tuổi 48, Mary Jane cho biết luôn tuân thủ quy tắc uống đủ nước, ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày và tập thể dục thường xuyên để giữ gìn sức khỏe cũng như sắc vóc.

Ở tuổi 44, ngôi sao phim Clueless khẳng định bí quyết của cô không có gì phức tạp. Mọi thứ đều đến từ thói quen ăn chay và sinh hoạt điều độ. Alicia Silverstone từng khẳng định da cô thay đổi rõ rệt chỉ sau 2 tuần không ăn thịt và sữa động vật.

Ở tuổi 42, Bianca Lawson tin rằng để trẻ đẹp trước tiên phải giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan. Vì vậy cô rất chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần, hạn chế căng thẳng, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Alicia Keys bày tỏ quan điểm ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên thay vì che giấu chúng dưới lớp dày son phấn nên thường hạn chế trang điểm nhiều nhất có thể để bảo vệ làn da. Ở tuổi 40, nữ ca sĩ cũng chăm massgae với con lăn ngọc bịch để tăng cường tuần hoàn máu cho da, nhờ đó da cũng hồng hào, căng mịn hơn.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới