Thứ hai, 26/7/2021, 00:07 (GMT+7)

Bí quyết giữ dáng của vợ Messi sau 3 lần sinh nở

Bên cạnh thói quen tập luyện, ăn uống cân bằng, Antonella Roccuzzo còn chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần, giữ thái độ lạc quan yêu đời - góp phần không nhỏ giúp duy trì sự trẻ trung.

Trải qua 3 lần sinh nở song Antonella Roccuzzo vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, cân đối. Người đẹp sinh năm 1988 vẫn đắt show quảng cáo cho các thương hiệu thể thao.

Để giữ gìn vóc dáng, bà xã Messi duy trì 3 nguyên tắc cơ bản: ăn uống điều độ, chăm tập luyện và cố gắng cân bằng sức khỏe tinh thần, luôn lạc quan, vui vẻ.

Thời gian gần đây, Antonella thấy hứng thú với bộ môn boxing, giúp cô cải thiện sức bền và tăng phản xạ mà không nhàm chán. Khi không đến phòng tập, bà mẹ 3 con thường tranh thủ đốt calo với máy đạp xe tại nhà. Cô thường bật nhạc Latin trong quá trình tập luyện để tạo không khí sôi nổi, thêm hưng phấn.

Để đạt hiệu quả, Antonella cũng thú nhận trong lúc tập luyện cô sẽ tập trung tối đa, tạm gác lại mọi việc sang một bên: "Trong những năm qua, thể thao giống như một lối thoát hiểm của tôi. Tôi sẽ ngắt kết nối với mọi thứ và tập trung hoàn toàn vào bản thân". Ngoài ra, Antonella luôn tuân thủ nguyên tắc khởi động và giãn cơ sau khi tập luyện đồng thời tập luyện vừa sức, không ham tập nặng.

Bên cạnh việc chăm vận động, Antonella khẳng định việc ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong công cuộc giữ dáng. Antonella cho biết cô không ăn kiêng hay hạn chế quá mức một loại thực phẩm nào. "Tôi sẽ không thể duy trì điều đó. Đó là lý do tôi nghĩ ăn uống cũng giống như mọi thứ khác đều phải có sự cân bằng".

Bà xã Messi luôn ăn trước và sau khi tập luyện để nạp năng lượng cho cơ thể, uống nhiều nước. Cô cũng duy trì thói quen nấu ăn tại nhà để chăm sóc tốt nhất có thể cho gia đình và bản thân cũng như kiểm soát tốt hơn những gì nạp vào cơ thể hàng ngày.

Duk Sun (Theo Elle)

Đánh giá phiên bản mới