Thứ bảy, 10/7/2021, 08:48 (GMT+7)

Becks lịch lãm đi xem Wimbledon

Cựu danh thủ David Beckham 'hút' ống kính với vẻ ngoài phong độ khi cổ vũ hai trận bán kết đơn nam Wimbledon hôm 9/7.

Becks mặc jacket trắng theo đúng yêu cầu về trang phục của Wimbledon khi tới sân trung tâm theo dõi hai cuộc so tài ở bán kết đơn nam.

Ông bố 4 con gây sốt với hình ảnh lịch lãm và thân thiện. Becks vui vẻ vẫy tay chào các fan, có lúc lấy máy điện thoại ra ghi lại những pha bóng đáng nhớ.

Cựu danh thủ Anh luôn là gương mặt hút ống kính trong các sự kiện lớn. Một ngày trước, Becks cũng tới sân Wembley cổ vũ tuyển Anh trong trận bán kết với Đan Mạch.

Becks xem trận bán kết thứ nhất giữa Matteo Berrettini và Hubert Hurkacz. Sau 4 set, tay vợt Berrettini vượt qua đối thủ người Ba Lan với các tỷ số 6-3, 6-0, 6-7, 6-4.

Becks đi xem Wimbledon một mình, không có bà xã Vic và các các con đi cùng.

Sau đó, cựu danh thủ tiếp tục ngồi ở Royal Box theo dõi trận bán kết thứ hai giữa Djokovic và Denis Shapovalov. Tay vợt số một thế giới người Serbia vượt qua đối thủ người Canada sau 3 set với các tỷ số 7-6, 7-5, 7-5.

Trên trang cá nhân, cựu danh thủ 46 tuổi chia sẻ một bức ảnh chụp trên khán đài, bày tỏ cảm xúc khi xem tennis đồng thời gửi lời cảm ơn tới nhà mốt Ralph Lauren.

Vợ chồng cựu HLV Chelsea Frank Lampard cũng tới xem hai trận bán kết đơn nam Wimbledon.

Bà xã Christine của sao Anh tuân thủ đúng quy định mặc trang phục trắng của Wimbledon.

Người đẹp 43 tuổi gọn gàng sau chưa đầy 4 tháng sinh cậu nhóc Frederick George. Vợ chồng sao Anh còn có cô con gái Patricia hơn hai tuổi. Ngoài ra, Lampard có hai con gái tuổi teen với tình cũ Elen Rivas.

Cựu danh thủ Chelsea vẫn "thất nghiệp" từ ngày bị The Blues sa thải.

Vượt qua đàn em kém cả một giáp, Djokovic vào chung kết Grand Slam thứ ba trong năm, đồng thời hướng tới danh hiệu thứ 20 để san bằng thành tích với hai đối thủ lớn nhất là Nadal và Federer. Tại Australia Mở rộng và Roland Garros 2021, Nole đều đăng quang.

Đối thủ của tay vợt số một thế giới trong chung kết ngày 11/7 là Matteo Berrettini (người Italy). Ngôi sao 25 tuổi quyết tâm đánh bại đàn anh nổi tiếng trong ngày diễn ra chung kết Euro 2020 giữa tuyển Italy quê hương anh và chủ nhà Anh.

Ảnh: AP, Reuters, AFP

Đánh giá phiên bản mới