Thứ bảy, 8/1/2022, 11:35 (GMT+7)

Becks cùng vợ con vui chơi trên du thuyền mới mua

Cựu danh thủ David Beckham cùng gia đình đang tận hưởng những ngày nghỉ năm mới tại vùng biển Miami trên chiếc du thuyền mới tậu.

Theo Autoevolution, Becks mua chiếc du thuyền với giá 6,6 triệu USD từ xưởng đóng tàu Ferretti ở Forli, Italy trước dịp Giáng sinh vừa qua. Hiện tại, cựu ngôi sao MU cùng gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ năm mới ở vùng biển Miami, Mỹ. Bố mẹ vợ Becks - ông bà Anthony và Jackie Adams cũng góp mặt.

Cựu danh thủ 46 tuổi cùng bà xã Victoria khoác vai chụp ảnh tình cảm.

Cô út Harper nhí nhảnh bên mẹ và anh trai Romeo. Chiếc du thuyền được đặt tên Seven, trùng với số áo của Becks khi còn thi đấu và tên đệm của Harper.

Ngoài Romeo, Cruz và Harpar, cháu gái của Vic - Libby Adams và một người bạn cũng tham gia kỳ nghỉ. Cậu cả Brooklyn vắng mặt vì đang bận chuẩn bị cho đám cưới.

Cậu hai Romeo còn dẫn theo bạn gái Mia Regan đi nghỉ cùng gia đình.

Romeo hiện là người giàu nhất trong số bốn đứa con của vợ chồng Becks. Chàng thanh niên 19 tuổi vừa ký hợp đồng 1,2 triệu bảng với thương hiệu thể thao Puma.

Cậu con trai thứ ba Cruz, 16 tuổi, xỏ khuyên tai và mũi cá tính.

Becks vẫn kiếm bộn tiền sau khi giải nghệ nhờ kinh doanh và có nhiều hợp đồng thương mại. Anh vừa bỏ túi 150 triệu bảng khi nhận lời làm gương mặt đại diện cho Qatar ở vòng chung kết World Cup 2022. Becks hiện đồng sở hữu CLB Inter Miami và có tham vọng đưa bội bóng này trở thành một thế lực tại giải nhà nghề Mỹ.

Minh Khang (Theo Autoevolution)
Ảnh: Instagram David Beckham, Victoria Beckham, Romeo Beckham, Cruz Beckham

Đánh giá phiên bản mới