Thứ hai, 7/3/2022, 06:03 (GMT+7)

Bắt nhanh các hot trend makeup cô dâu

Chuyên gia biến tấu makeup tông Tây và Hàn Quốc nhờ cách kẻ mắt, tán phấn má giúp cô dâu nổi bật.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc có dịp hoá cô dâu với layout makeup phong cách Tây tông hồng pastel. Chuyên gia trang điểm Thịnh Nguyễn tạo lớp nền lì, được đánh khối kỹ càng giúp tạo góc cạnh cho gương mặt nhưng tiết chế đôi chút để phù hợp màu da, vẻ đẹp Á Đông.

Chất Tây hiện đại thể hiện ở đường kẻ eyeliner sắc nét. Tông hồng được tán nhẹ nhàng nơi bầu mắt, má và môi.

Tiếp tục là phong cách Tây nhưng chuyên gia biến hoá với màu môi cam đào. Sau lớp dưỡng môi, chuyên gia phủ lớp kem nền để màu son sau đó lên tông chuẩn. Anh sử dụng kỹ thuật tán son lòng môi, giúp đôi môi cuốn hút hơn.

Lông mày kẻ với chì nâu, định hình cong dần về cuối đuôi. Với hàng mi, chuyên gia cắt nhỏ mi giả loại mảnh và dùng keo dán, giúp tạo sự tự nhiên cho ánh nhìn.

Bên cạnh makeup phong cách Tây, kiểu makeup Hàn Quốc vẫn là trend thịnh hành nhiều năm nay nhưng được chuyên gia thực hiện với nhiều biến tấu mới lạ. Layout chuyên gia mang tới là tông đỏ rượu vang.

Lớp nền trong veo giúp tôn làn da căng bóng của tân nương, lông mi tự nhiên được bấm cong và chải macara.

Riêng với phần eyeliner, chuyên gia biến tấu kéo dài, nhấn cả ở viền mi dưới với chì đen giúp mang đến sự phá cách cho phong cách trang điểm. Phần má hồng được tán ngay dưới quầng mắt, tạo vẻ trẻ trung cho tân nương.

Vẫn giữ kiểu trang điểm tương tự nhưng chuyên gia thay màu son cam đồng, phủ thêm lớp son bóng để tạo vẻ căng mọng cho môi. Tóc được bới cầu kỳ, cài thêm nơ và chuỗi hạt trai để tăng vẻ điệu đà cho cô dâu.

Khi tóc được vấn cao, cài thêm voan, cô dâu có ngay diện mạo mới quyến rũ, trưởng thành hơn.

Layout này biến đổi ở đôi mắt với phần kẻ chì đậm nét ở viền mi dưới, kẻ không sát viền về phía cuối đuôi để ăn gian chiều rộng đôi mắt. Phấn má vẫn tán ngay dưới quầng mắt nhưng tiết chế thay vì tán rộng.

Khi thay đổi cách vấn tóc, phụ kiện đi kèm, cô dâu biến hoá sang phong cách khác. Đôi môi được thay màu đỏ tím tạo vẻ quyền uy.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp người mẫu: Trương Diệu Ngọc, Kiều Phương, photo: Dương Quốc Mẫn, makeup: Thịnh Nguyễn Makeup.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới