Thứ sáu, 22/10/2021, 12:38 (GMT+7)

Bảo Thy mừng sinh nhật chồng đại gia

TP HCMCa sĩ Bảo Thy tự trang hoàng không gian nhà riêng, mừng ông xã Phan Lĩnh thêm một tuổi, hôm 20/10.

Vợ chồng Bảo Thy bên hai người bạn thân trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà. Đây là một trong những dịp hiếm hoi ông xã đại gia của nữ ca sĩ lộ diện. Bảo Thy cho biết chồng cô ngại bị chú ý.

Anh trai Bảo Thy (phải) đang ở xa cũng vội về Sài Gòn dự sinh nhật em rể. Trước khi trở thành chồng Bảo Thy, doanh nhân Phan Lĩnh là đối tác làm ăn của gia đình cô nên rất thân thiết với Thế Bảo - anh trai nữ ca sĩ.

Bảo Thy tiết lộ, ông xã gốc Nghệ An là người giỏi giang, chín chắn, sống có nguyên tắc nên được gia đình, bạn bè, đối tác quý trọng.

Bánh sinh nhật Bảo Thy chuẩn bị cho chồng. 'Hôm trước sinh nhật tôi anh ấy làm rất chu đáo nên hôm nay tôi đáp lại thế này', Bảo Thy cho biết.

Tiệc sinh nhật tại nhà của Bảo Thy hồi tháng 6 do chồng cô tổ chức. Chỉ có hai vợ chồng nhưng doanh nhân Phan Lĩnh vẫn trang hoàng lộng lẫy, mừng vợ tròn 33 tuổi. Anh còn vào bếp tự tay nấu nhiều món ngon đãi bà xã.

Vợ chồng Bảo Thy hiện sống trong căn biệt thự kiểu cổ điển, thiết kế sang trọng ở khu đô thị hạng sang tại TP HCM.

Nữ ca sĩ kết hôn được 2 năm và đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy lãng mạn, ngọt ngào.

Biết vợ mê du lịch, trước khi dịch Covid-19 bùng lại, doanh nhân Phan Lĩnh hay sắp xếp thời gian đưa Bảo Thy đi khám phá nhiều nơi.

Trong một số chuyến đi có cả gia đình anh trai Bảo Thy và một số người thân. Vợ chồng nữ ca sĩ đang mong mỏi được lên chức bố mẹ để tổ ấm của họ thêm trọn vẹn.

Mấy tháng Sài Gòn giãn cách xã hội, Bảo Thy chăm chỉ trồng rau sạch tại nhà. 'Sau 2 năm kết hôn tôi đã trở thành người phụ nữ của gia đình đúng nghĩa. Tôi biết quán xuyến nhà cửa, nấu nhiều món ăn ngon', Bảo Thy nói. Chồng cô cũng hay trổ tài bếp núc, đãi vợ nhiều món khó mua được trong mùa dịch như bún bò, phở nước trong, gà nướng chảo...

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới