Thứ ba, 19/10/2021, 14:24 (GMT+7)

Bảo Duy cùng con chung con riêng mừng sinh nhật vợ

Gia đình Bảo Duy quây quần ấm cúng ở Australia, mừng bà xã anh - Thúy Oanh - tròn 38 tuổi, hôm 12/10.

Bảo Duy chia sẻ ảnh hai vợ chồng cùng con chung là bé Emily gần 3 tuổi (ngồi giữa), Eason hơn 1 tuổi (Bảo Duy bế) và hai con gái riêng của vợ (ngoài cùng và thứ hai từ trái qua) sum họp trong buổi tiệc sinh nhật tổ chức ở nhà riêng.

Một số bạn bè, người thân bên vợ anh đang ở Australia cũng tới chung vui. Vợ Bảo Duy (đứng thứ tư từ trái qua) sinh năm 1983, hơn anh một tuổi. Vốn tính hài hước, Bảo Duy thỉnh thoảng trêu đùa, gọi bà xã là 'máy bay'. Anh chúc vợ tuổi mới luôn mạnh khỏe, may mắn và... bớt mắng chồng con để tổ ấm luôn vui vẻ, rộn rã tiếng cười.

Bảo Duy và Thúy Oanh đã bên nhau gần 5 năm. Họ từng trải qua thăng trầm, biến cố, có lúc phải xa nhau, người ở Australia, người sống tại Việt Nam nhưng tình cảm vẫn bền chặt. Từ năm 2019, Bảo Duy sang xứ chuột túi đoàn tụ vợ.

Bảo Duy và bà xã từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng trước khi đến với nhau nên rất trân trọng hạnh phúc hiện tại. Từ ngày qua Australia, Bảo Duy chưa có việc làm, chỉ ở nhà chăm con, quán xuyến việc nội trợ còn vợ anh lo làm kinh tế.

Nhìn lại bức ảnh năm 2017, trong lần đầu mừng sinh nhật bà xã ở một khách sạn 5 sao tại Sài Gòn, Bảo Duy thấy bồi hồi. 'Ngày xưa chúng tôi quấn quýt không rời. Vợ luôn yêu thương, chăm chút tôi chu đáo. Giờ có hai con nhỏ, cuộc sống bận rộn nên mọi thứ không còn như xưa. Dù vậy, tôi vẫn yêu vợ rất nhiều và thấy may mắn khi lấy được cô ấy', Bảo Duy nói.

Vợ chồng Bảo Duy 'tình bể bình' trong chuyến du lịch Sapa đầu năm 2017, khi mới hẹn hò vài tháng.

Lúc chưa phá sản vì kinh doanh thua lỗ, Bảo Duy hay đưa Thúy Oanh đi chơi khắp nơi trong những lần cô về Việt Nam. Anh khen bà xã giỏi giang, tháo vát, luôn sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn, thành công và cả thất bại với chồng.

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Bảo Duy đã đúc rút nhiều kinh nghiệm để giữ gìn hạnh phúc. Mỗi khi vợ chồng bất hòa, anh luôn chủ động làm lành, xin lỗi vợ trước để gia đình yên ấm.

'Mình là đàn ông, nhường nhịn vợ một chút cũng không sao. Phụ nữ hay thích được chồng cưng chiều, đối xử nhẹ nhàng, ngọt ngào. Trước đây tôi còn trẻ, nhiều bồng bột, hay đề cao cái tôi của bản thân nên không giữ được gia đình cho các con. Giờ tôi đã khác hoàn toàn', Bảo Duy nói.

Vợ Việt kiều của anh tính rộng rãi, tâm lý. Biết Bảo Duy không có thu nhập từ khi sang Australia, Thúy Oanh tự nguyện chu cấp cho cả mẹ ruột và hai con gái riêng của chồng ở Việt Nam. 'Tôi rất hạnh phúc khi có người vợ như Thúy Oanh. Gặp được cô ấy là điều may mắn trong đời tôi. Thật khó để kiếm được một phụ nữ sẵn sàng cảm thông, san sẻ mọi điều với mình như vậy', Bảo Duy cho biết.

Vợ Bảo Duy có một tiệm nail ở xứ chuột túi. Thu nhập của cô đủ lo cho cả gia đình nhưng Bảo Duy vẫn cảm thấy sốt ruột, muốn trở lại kinh doanh sớm để kiếm tiền trả nợ, chăm lo cho vợ con. Anh buồn và khó chịu khi bị nhiều người gièm pha, chê bai vì đang sống phụ thuộc vợ.

Thanh Thúy
Ảnh: Bảo Duy

Đánh giá phiên bản mới