Thứ hai, 1/3/2021, 13:07 (GMT+7)

Băng Di review loạt mặt nạ từ mắt đến môi

Hũ mặt nạ nghệ Kiehl's do bạn trai tặng được Băng Di khen ngợi hết lời và khẳng định sau khi sử dụng 'da sáng bừng sức sống'.

Băng Di sinh năm 1990, được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Vai diễn giúp cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả gần đây nhất là vai Nhi trong Gạo nếp gạo tẻ. Băng Di cũng góp mặt trong phim Cậu Vàng với vai bà ba của Bá Kiến, ra rạp hồi đầu tháng 1.

Trên trang cá nhân, Băng Di thường xuyên chia sẻ trải nghiệm du lịch, khám phá đó đây của bản thân. Khi có thời gian rảnh, cô cũng không ngại tiết lộ những món mỹ phẩm thường dùng để chăm sóc cơ thể, tút tát làn da. Trong hình là mặt nạ thạch Celderma của Hàn Quốc có công dụng chính là cấp ẩm, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Giá tham khảo: 40.000 đồng/miếng.

Mặt nạ giấy Glow Luminous Aurora của JMsolution được Băng Di nhận xét sau khi sử dụng giúp da sáng hơn. Cô cho biết sản phẩm có chiết xuất từ hoa hồng, hoa anh đào với công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng và hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi da, nhờ đó hạn chế hình thành nếp nhăn.

Giá tham khảo: 30.000 đồng/ miếng.

Nữ diễn viên còn "tín nhiệm" mặt nạ ngủ của thương hiệu Naruko và dùng thay cho kem dưỡng ẩm buổi tối. Sản phẩm không chỉ giúp bổ sung độ ẩm cho da mà còn có chiết xuất tràm trà nên giúp làm dịu, kháng viêm cho da mụn.

Giá tham khảo: 270.000 đồng/hũ 80g.

Nữ diễn viên dành nhiều khen ngợi cho mặt nạ chứa chiết xuất nghệ, hạt nam việt quất của thương hiệu Kiehl’s. Thuộc dạng mặt nạ đất sét nên sản phẩm có khả năng hút sạch lớp dầu thừa trên da hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp các đầu mụn khô nhanh hơn, làm sáng da.

Giá tham khảo: 200.000 đồng/hũ 14 ml.

Sản phẩm của thương hiệu Laneige được lòng nhiều tín đồ làm đẹp nhờ khả năng làm mềm môi và cải thiện tình trạng môi thâm, nẻ khá hiệu quả. Giá thành phải chăng và có nhiều mùi hương cũng là điểm cộng của dòng mặt nạ ngủ cho môi này.

Giá tham khảo: 50.000 đồng (3g).

Băng Di sử dụng mặt nạ mắt của thương hiệu JMsolution chứa tinh chất mật ong giúp thư giãn, cấp ẩm, ngừa lão hóa, làm đều màu da vùng mắt. Sản phẩm này cũng được đánh giá cao về khả năng giảm thâm quầng, bọng mắt.

Giá tham khảo: 180.000 đồng/hộp.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới